BY KKMTC
7 Feb 19 3:58 pm

Norman Reedus กล่าว Death Stranding เป็นเกมที่ ‘ซับซ้อนซ่อนเงื่อนยิ่งนัก’

1 Views

เนื้อเรื่องหรือแนวคิดเกม Death Stranding ยังคงเป็นปริศนาที่เกมเมอร์หลายคนหรือแม้กระทั่งคุณ Mads Mikkelsen ยังคงตั้งคำถามจนถึงทุกวันนี้ หรือล่าสุด คุณ Norman Reedus หรือพระเอกของเกม Death Stranding ที่คาดว่าจะต้องพอรู้เรื่องราวของเกมนี้ยังต้องรู้สึกสับสนกับเนื้อหาของเกมดังกล่าว แต่ได้เพียงแค่ว่ามันเป็นเกม ‘ซับซ้อนซ่อนเงื่อนยิ่งนัก’

Death Stranding

อ้างอิงจาก GamingBolt – Norman Reedus ผู้รับบทเป็นพระเอกของเกม Death Stranding สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Metro กล่าวแชร์ประสบการณ์การทำเกมดังกล่าวโดยมีคุณ Hideo Kojima เป็นหัวหน้าโปรเจกต์ โดยเขาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Death Stranding และคุณ Kojima ว่า…

คุณ Hideo Kojima เป็นคนที่อัจฉริยะมาก ผมมักคิดประมาณว่า ‘โอ้ พวกเขาจะเล่นเป็นตัวผมเหรอ?’ แต่เขา Kojima จะคิดอีกแบบหนึ่งว่า ‘ไม่ เหล่านักแสดงก็คือคุณ เราจะทำให้พวกเขาต้องร้องไห้เหมือนกับคุณ’ เป็นผมคงตอบกลับว่า ‘นี่คุณพูดเรื่องอะไรเนี่ย? นี่คือวิดีโอเกมนะ’

และ Norman Reedus แสดงความเห็นถึงแนวทางของเกม Death Stranding ว่าเป็นเกมที่มีโลกสดใสสวยงาม แต่ก็รู้สึกน่ากลัวและสิ้นหวังในเวลาเดียว

แนวทางของเกมนี้ล้ำเกินที่จะเรียกว่าอนาคต จากที่จะต้องกำจัดทุกอย่างรอบตัว กลายเป็นว่าพวกมันจะพาทุกคนมาเข้าล้อมรอบตัวคุณเอง มันเป็นเกมที่นำเสนอโลกในแง่บวก แต่ก็รู้สึกน่ากลัวและน่าสิ้นหวังในเวลาเดียวกัน เหมือนภาพยนต์เรื่องใหม่เอี่ยมที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน

Reedus ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าตัววิดีโอเทลเลอร์ของเกม Death Stranding ที่ปล่อยมาตัวออกมาจนถึงตอนนี้ เขายังต้องเกาหัวรู้สึกงุนงงว่าเกมนี้มีเนื้อหาอย่างไร ซึ่งเขาอธิบายได้แค่ว่าเป็นเกมที่ ‘ซับซ้อนซ่อนเงื่อนยิ่งนัก’

เขาบอกกับผมเสมอว่าคนที่ดูวิดีโอเทลเลอร์ Death Stranding จะคิดพยายามสร้างทฤษฎี หรือหา Easter Eggs แต่ผมต้องบอกว่าวิดีโอเทลเลอร์ของเกมที่โชว์ทั้งหมด ไม่ใช่เป็นภาพรวมทั้งหมด แต่เป็นเนื้อหาส่วนหนึ่งของเกมนี้

มันเป็นเกมที่ซับซ่อน ช่างซับซ้อนซ่อนเงื่อนยิ่งนักจริง ๆ

Norman Reedus

– Norman Reedus

บทสนทนาของ Norman Reedus จะมีอารมณ์คล้ายคลึงกับคุณ Mads Mikkelsen ที่รู้สึกสับสนกับเนื้อหาของเกม Death Stranding ไม่ต่างจากคุณ Reedus โดยเขากล่าวว่าเป็นเกมที่ ยากที่จะเข้าใจ ทั้ง ๆ ที่เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักที่รับบทตัวร้ายของเกมดังกล่าวเช่นกัน

Death Stranding ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ และตัวเกมลงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top