BY BabeElena
24 Feb 19 6:55 pm

Ninja ลั่น ! Fortnite จะกลับมาผงาดอีกครั้ง ถ้าใส่ระบบของ Apex เข้าไปในเกม

3 Views

เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งจริง ๆ สำหรับ Apex Legends กับเกมจากทีมสร้าง Respawn Entertainment ภายใต้การจัดจำหน่ายของ EA ที่สร้างปราฏการณ์และเป็นกระดูกเบอร์ใหญ่ที่จะมางัดข้อ PUBG และ Fortnite กลายมาเป็นสงครามสามก๊กแห่งวงการ Battle Royale ที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด ซึ่งการที่ตัวเกมสามารถงัดข้อเกมอื่น ๆ ได้อย่างสูสีขนาดนี้ได้ก็คงหนีไม่พ้นเกมเพลย์และการตลาดที่ทำออกมาได้ถูกจังหวะและสนุก รวมถึงการนำระบบอื่น ๆ ที่ไม่มีในเกม Battle Royale เกมอื่น ๆ ในท้องตลาดอย่างการ Respawn ก็ทำให้เกมนี้มีเอกลักษณ์เป็นของตนเองและเป็นจุดแข็งสำคัญ

apex-legends

จนล่าสุด Ninja สตรีมเมอร์ชื่อดังก้องโลกที่ได้ชื่อจากการสตรีมมิ่งเกม Fortnite ถึงกับออกมาบอกว่า “อยากเห็นระบบดังกล่าวในเกม Fortnite บ้าง” เนื่องจากระบบ Respawn เป็นหนึ่งในระบบเกมที่ทำให้คนที่พลาดไปแล้วสามารถกลับมาโลดแล่นได้อีกครั้ง แถมยังส่งเสริมการเล่นแบบเป็นทีมที่จะต้องเน้นการประสานงานและการสื่อสาร และเขาคิดว่า “Fortnite จะกลับมาผงาดแน่นอนหาก Epic ใส่ระบบนี้ลงไปในเกม” โดยเขาให้ความไว้ใจกับทาง Epic ว่าทางค่ายจะหาทางประยุกต์ให้ลงตัวจนได้

โดยหลังจากนั้นไม่นานทางคุณ RZELive หัวหอกใหญ่ของ Epic Games ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “พวกเราพิจารณาเรื่องของความเป็นไปได้ในการใส่ระบบ Respawn มานานแล้ว เราต้องพิจารณาให้มั่นใจว่าระบบนี้จะลงตัวกับเกมของเรา พวกเราอยากให้จับตามองการอัพเดทซีซั่น 8 ที่กำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้ให้ดี”

เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่มันส์หยดและเป็นสีสันจริง ๆ สำหรับวงการเกม Battle Royale ที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดจนกลายเป็นที่จับตามองของเหล่าสื่อและเหล่าผู้เล่น แล้วคุณล่ะเห็นด้วยหรือไม่ที่ Fortnite จะนำระบบ Respawn ใส่เข้ามาในเกมจริง ๆ ?? ลองแสดงความคิดเห็นกันได้ครับ

BabeElena

Related posts

Read More
Back to top