BY StolenHeart
29 Aug 18 2:26 pm

MSI เปิดตัว GamerGoLive ร่วมกับแบรนด์ฮาร์ดแวร์เจ้าดังเพื่อเกมเมอร์

11 Views

MSI ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบรนด์ดังประกาศร่วมมือกับ AMD, Cooler Master, HyperX และ Seagate เพื่อร่วมกันพัฒนา PC สำหรับสตรีมเมอร์และเกมเมอร์ที่ต้องการ PC สำหรับเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูง โดยใช้ผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตทั้งห้าในการสร้าง PC ที่เหมาะสมกับการเล่นเกมและการ Streaming ขึ้นมา

โดยในช่วงการแถลงข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากที่ทาง MSI ได้ประกาศการร่วมมือกับแบรนด์ดังอีกสี่เจ้าอย่าง AMD, Seagate, Cooler Master และ HyperX ในแคมเปญ #GameGoLive ที่มุ่งเป้าไปที่การสร้างเครื่อง PC สำหรับเล่นเกมและ Streaming อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด โดยใช้ขุมพลังของ AMD Ryzen 5 CPU และเมนบอร์ด MSI B450 TOMAHAWK และ B450M MORTAR ที่เป็นเมนบอร์ดสำหรับการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด

นอกจากนั้นทาง MSI ยังบอกอีกว่า ด้วยขุมพลังจากเทคโนโลยี AMD StoreMI ที่จะช่วยให้เวลาในการโหลดข้อมูลและเวลาในการตอบสนองเร็วขึ้นยิ่งกว่าเดิม โดยการทำงานร่วมกันกับทางผู้ผลิต HDD และ SSD จาก Seagate และ HyperX ที่เกื้อหนุนกัน และยังมีการร่วมมือกับทาง OBS Studio เจ้าของโปรแกรม Streaming เจ้าใหญ่ให้ช่วยพัฒนาตัวโปรแกรม OBS Studio ให้ทำงานร่วมกับชิปเซ็ท B450 เพื่อให้การ Streaming ลื่นไหลมากยิ่งขึ้นด้วย

โดยรวมก็คือเป็นการพัฒนาระบบร่วมกันกับทั้งห้าแบรนด์เพื่อสร้าง PC ที่สามารถเล่นเกมและ Streaming ได้ดีที่สุดออกมา โดยมีทั้ง PC ขนาดกระทัดรัดในเคสขนาดเล็ก และ PC ขนาด Mid Tower พร้อมขุมพลังระดับ Mainstream ที่ทางผู้ผลิตรับรองว่าทำงานร่วมกันได้ดีที่สุดนั้นเอง ใครที่สนใจอยากประกอบชุด PC สำหรับ Streaming ด้วยก็สอบถามกับร้านค้าเจ้าประจำกันได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top