BY TheStarrySky
10 Feb 19 7:11 pm

MINImax Tinyverse เกม MOBA เเนวใหม่ที่จะให้คุณเล่นเป็น “ตัวเอง”

9 Views

เกมเเนว MOBA มีอย่างหนึ่งที่เหมือนกัน นั้นคือเราจะต้องเล่นเป็น 1 ใน Hero ที่เกมกำหนดมาให้ เเละควบคุม Hero นั้นไปจนจบเกม เเต่ถ้าเราอยากเป็น “ตัวเอง” บ้างล่ะ จะมีเกมไหนทำได้บ้าง เเละวันนี้ MINImax Tinyverse มีคำตอบให้เราเเล้ว

MINImax Tinyverse เป็นเกม MOBA เปิดให้บริการเเบบ Free-to-Play อยู่บน Steam ณ ขณะนี้ โดยเป็นเกม MOBA ที่ต่างกับเพื่อนร่วมสายพันธุ์ทั้งหมด ด้วยการที่ไม่ต้องควบคุม Hero ไม่ต้องดัน Creep ให้ไปตีป้อมใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะในเกมนี้ เราจะได้เล่นเป็น “ตัวเอง” ซึ่งเป็นเหมือน”พระเจ้า”ที่ทำได้ทุกอย่างเเล้วเเต่จะนึก

เเละในเมื่อเราเป็นพระเจ้า เราก็ทำอะไรได้หลาย ๆ อย่างในเกม ทั้งหยิบจับยูนิตต่าง ๆ ไปมา ทุบตรงนั้นตรงนี้ของเเผนที่ บันดาลสิ่งของต่าง ๆ ลงมาในเกม หรือจะเรียกลม เรียกฝนก็ยังได้ จุดประสงค์ก็เพื่อทำทางให้ทีมของเราไปทำลายปราสาทของฝั่งตรงข้ามให้ย่อยยับ

อย่างที่กล่าวไป นอกจากเราจะได้รับบทเป็นพระเจ้าเเล้ว เรายังจะต้องจัดการกองทัพของเราด้วย โดยตรงจะมี Hero ให้เราเลือกเหมือนเกม MOBA อื่น ๆ เเต่ในเกมนี้จะมีให้เราเลือกชนิดของ Creep ด้วย เพื่อสร้างกองทัพในเเบบของตัวเอง

เเละหากซื้อ DLC ก็จะได้รับ Hero พิเศษที่ไม่มีในเกมด้วย ซึ่งก็จะคล้าย ๆ กับการซื้อ Hero ในเกม MOBA ทั่วไป เกมได้รับเสียงวิจารณ์เป็น “แง่บวกเป็นส่วนมาก” เเละเพิ่งจะมี Update เเรกเมื่อไม่นานมานี้

โดยตัวเกมในขณะนี้ยังอยู่ในช่วง Early Access เเละเปิดขาย DLC – Two Realms Unlock ในราคา 255 บาท ซึ่งจะเปิดการปลดล็อค Hero เเละยูนิตต่าง ๆ ให้เล่นอย่างครบถ้วน เเต่ใครที่อยากเล่นเเบบ Free-to-Play ก่อน ก็สามารถ Download เกมเเละสนุกได้ทันที ที่ Link ด้านล่างนี้

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top