BY StolenHeart
4 Apr 19 10:40 am

Minecraft เวอรชั่นดั้งเดิมบน PC ขายได้เกิน 30 ล้านชุดแล้ว

12 Views

ทุกวันนี้เราสามารถเล่น Minecraft ได้แทบจะทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องคอนโซลหรือโทรศัพท์มือถือ แต่เวอร์ชั่นของแท้และดั้งเดิมอย่างบน PC นั้นก็ยังคงมีจำนวนผู้เล่นยอดขายที่สูงอยู่อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งล่าสุดนี้ตัวเกมก็สามารถทำยอดขายไปได้เกินกว่า 30 ล้านชุดแล้วเป็นที่เรียบร้อย

รายงานจากทาง PCGamesN ระบุว่า ในเวลานี้ยอดผู้เล่นของ Minecraft ทั่วโลกในทุกแพลตฟอร์มรวมกันแล้วมากกว่า 150 ล้านบัญชี ซึ่งรวมไปถึงผู้เล่นเกมเวอร์ชั่นฟรีจากประเทศจีนที่เปิดให้บริการเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเมื่ออิงจากการรายงานของทางเว็บไซต์ Windows Central แล้ว โดยรวมแล้วตอนนี้ Minecraft มียอดขายรวมทั้งหมดที่ 154 ล้านชุดเลยทีเดียว

ซึ่งทาง Mojang ผู้พัฒนาเกมได้เก็บสถิติของยอดขายที่มีผู้ซื้อผ่านทางหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการมาเรื่อย ๆ จนในตอนนี้ จำนวนของยอดขายสำหรับเวอร์ชั่น PC อย่างเป็นทางการในตอนนี้เกินกว่า 20 ล้านชุดแล้วเรียบร้อย และยังมีการนับต่อไปเรื่อย ๆ อีกด้วย

สำหรับ Minecraft เวอร์ชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ Java Edition ที่ผู้เล่นที่ชื่นชอบในการ Mod เกมโปรดปราน เพราะมี Mod คุณภาพสูงให้เลือกเล่นมากมาย เชื่อว่าในอนาคตเราก็น่าจะยังสนุกกับเกมนี้กันได้อีกนานเลยทีเดียวครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top