BY TheStarrySky
25 Apr 19 11:44 am

“Mikyx” อาจไม่ได้ร่วมศึก MSI 2019 กับทีม G2 เนื่องจากอาการบาดเจ็บเรื้อรัง

6 Views

Mihael “Mikyx” Mehle ยอดซัพพอร์ตประจำทีม G2 Esports เจ้าของเเชมป์ League of Legends “LEC” Spring 2019 ได้เปิดใจกับเเฟน ๆ ใน Instagram ส่วนตัว ว่าตนอาจไม่ได้ร่วมศึก Mid-Season Invitational (MSI) ที่จะจัดขึ้นในเวียดนามเดือนหน้านี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังของตน

โดยตัวของ Mikyx นั้น มีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ มาตั้งเเต่ก่อนศึก LEC Spring 2019 ที่พึ่งผ่านไป ซึ่งเป็นอาการเรื้อรังที่เป็นมานานเเล้ว เเละต้องพักรักษาตัวอยู่เนือง ๆ

ทำให้ในระหว่างศึก LEC ในช่วงที่เขายังไม่หายดี Hampus “promisq” Mikael จึงลงเล่นเเทนในตำเเหน่งของเขา โชคดีที่ในรอบสุดท้าย อาการบาดเจ็บของเขาทุเลาลง ทำให้สามารถลงเล่นในศึกตัดสินกับ Origen (OG) ได้ เเละเอาชนะไป 3-0 เกมในที่สุด เเต่ก็เป็นการดีขึ้นในระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น หลังจากจบศึก อาการบาดเจ็บก็กลับมาอีกครั้ง

“ผมอยากจะร่วมศึก MSI อยากจะร่วมเเข่งกับยอดทีมจากภูมิภาคอื่น ๆ เเต่ตอนนี้ผมไม่มั่นใจว่ามันจะเป็นไปได้ไหม จากอาการบาดเจ็บที่เป็นอยู่ตอนนี้” –  Mikyx เปิดเผยใน Instagram

https://www.instagram.com/p/BwhmiirDE9m/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

ทั้งนี้ เขาก็ยังหวังว่าอาการจะดีขึ้น อย่างน้อยก็เหมือนตอนศึก LEC เพื่อให้ได้เล่นกับทีม เเต่จากอาการที่เป็นอยู่ ก็เชื่อว่าคงมีโอกาสน้อยเต็มที ซึ่งหากเป็นเเบบนั้นจริง promisq ก็จะลงเล่นเเทนเขาเช่นเดียวกับในศีก LEC ที่ผ่านมา

Mikyx เป็นชาวสโลวีเนีย อยู่ในวงการ Esports ของ LoL มาตั้งเเต่ปี 2014 เคยร่วมทีม Fnatic, Splyce เเละ Misfits Gaming มาเเล้วตามลำดับ ก่อนที่ย้ายเข้าสู่ G2 ในเดือนพฤจิกายน 2018 ที่ผ่านมา

สำหรับศึก MSI 2019 จะจัดที่นครโฮจินมิน ประเทศเวียดนาม โดยจะเริ่มรอบเเรกในวันที่ 1 พ.ค. ที่จะถึงนี้ เป็นการเเข่งของทีมผู้ชนะของฤดูการ Spring 2019 เข้าร่วม 13 ทีมทั่วโลก ซึ่งทีม MEGA Bangkok Titans จะเป็นตัวเเทนของภูมิภาค Southeast Asia (ยกเว้นเวียดนาม) ร่วมศึกในครั้งนี้ด้วย

Source : dotesports.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top