BY KKMTC
23 Jan 19 3:43 pm

Metro Exodus ลั่น! พร้อมตบเกม AAA ทุกเกมที่วางขายพร้อมกัน

3 Views

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ถือเป็นวันแห่งสงครามเกมระดับ AAA ที่จะปล่อยวางจำหน่ายในวันเดียวกันถึงห้าเกม ซึ่งแน่นอนว่าทีมผู้จัดจำหน่ายหลายเจ้าต้องกังวลกับการแย่งซื้อเกมในวันดังกล่าว แต่ไม่ใช่สำหรับทีมงาน Deep Silver ที่ไม่รู้สึกเกรงกลัวว่าเกม Metro Exodus จะขายไม่ดี และเตรียมงัดสู้กับเกม AAA ทุกตัวที่วางจำหน่ายในวันนั้น

Metro Exodus

อ้างอิงจาก gamesindustry.biz ได้ขอสัมภาษณ์กับคุณ Huw Beynon หัวหน้า Global Brand Management ของ Deep Silver (ผู้จัดจำหน่ายเกม Metro Exodus) เกี่ยวกับความพร้อมของการวางจำหน่ายเกม Metro Exodus ที่จะวางขายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ในปี 2019 ซึ่งเป็นชนกับการวางจำหน่ายเกมระดับ AAA หลายเจ้า ไม่ว่าจะเป็นเกม Far Cry New Dawn, Crackdown 3, Jump Force และ Dead or Alive 6

แต่ตัวเขาไม่กังวลกับเรื่องนี้มากเท่าไหร่นัก พร้อมมั่นใจว่าเกม Metro Exodus จะสามารถต่อสู้งัดกับเกมระดับ AAA ตัวอื่น ๆ ได้อย่างแน่นอน

เดี๋ยวคุณได้รู้กัน เรามั่นใจว่าเกม Metro จะมีผู้ชมที่รอคอยเกมนี้เป็นเวลานานมากแล้ว

คุณ Beynon กล่าวว่าสาเหตุที่เชื่อว่าเกม Metro Exodus สามารถเอาตัวรอดท่ามกลางสงครามการค้าเกม เพราะว่าเกมดังกล่าว (Metro) สามารถไต่เต้าจากเกมระดับกลางมากลายเป็นเกมระดับ AAA ครั้งแรกของภาคนี้ ในขณะที่เกมซีรีส์ Far Cry และ Crackdown ได้ดำเนินแฟรนไชส์มานานกว่าทศวรรษแล้ว ทำให้ Metro Exodus รู้สึกสดใหม่ที่สุดในบรรดาเกมทั้งหมด

สิ่งที่เราจะเสนอให้กับเกมนี้เป็นเนื้อหาและประสบการณ์การเล่าเนื้อเรื่องที่อัดเต็ม สำหรับผมแล้ว คนที่ติดตามเกมนี้จะเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ชอบเกมอย่าง Horizon Zero Dawn หรือเกมอย่าง Witcher ที่เน้นเนื้อหาการเติบโต, เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่, เกม Single-Player แบบซีเรียส, เน้นเนื้อเรื่องที่เพิ่งได้รับความนิยมอีกครั้งในช่วงนี้

คุณอาจจะคิดว่า Far Cry เป็นเกมคู่แข่งของพวกเรา เพราะเป็นเกมประเภท Post-apocalyptic เหมือนกัน แต่ผมคิดว่านั่นเป็นการเปรียบเทียบที่ค่อนข้างตื้นไปหน่อย ผมว่าผู้คนจะจดจำเกม Metro มากกว่าในฐานะเกมที่สมบูรณ์, โลกที่สัมผัสได้ น่าเชื่อถือ พร้อมกับการเล่าเรื่องที่ลึกซึ้ง และพวกเราได้ทำงานร่วมกับ Dmitry Glukhovsky ซึ่งเขาได้งัดความสามารถด้านวรรณกรรมทั้งหมดมาใส่ในเกมนี้

ทีมงาน (4A Games) พยายามจะนำเสนอเกมที่มีสไตล์แตกต่างอย่างมากในทุกสิ่งทุกอย่างของเกมนี้ที่คุณสามารถสังเกตได้เพียงมองดูแค่พื้นผิวก็ตาม

Huw Beynon
– Huw Beynon

Metro Exodus จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2019 สำหรับแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top