BY KKMTC
4 Jun 24 11:22 am

Like a Dragon – Yakuza ถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง เตรียมออกฉายสามตอนแรกใน Amazon Prime Video วันที่ 24 ตุลาคมนี้

316 Views

Yakuza หนึ่งในแฟรนไชส์เกมเอกลักษณ์ของ SEGA ได้สร้างเป็นทีวีซีรีส์

สื่อรายงานข่าวแวดวงภาพยนตร์ Variety รายงานว่า “Like a Dragon” หรือ Yakuza เกมแอ็กชัน Beat’em Up และ RPG แบบเทิร์นเบส เน้นการเล่าเรื่องของ SEGA ถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง และล่าสุดทีมพัฒนา Ryu Ga Gotoku Studio คอนเฟิร์มว่าซีรีส์ Like a Dragon เป็นของจริง และจะออกฉายผ่าน Amazon Prime Video ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้

รายละเอียดเผยว่าซีรีส์ Like a Dragon กำกับโดย Take Masaharu  (100 Yen Love) และ Takimoto Kengo (Kamen Teacher) โดย Takeuchi Ryoma นักแสดงที่มีชื่อเสียงจากผลงานซีรีส์ Tokusatsu อย่าง Kamen Rider Drive จะรับบทเป็น Kiryu Kazuma

Like a Dragon ฉบับซีรีส์ มีจำนวนทั้งหมด 6 ตอน โดยเนื้อเรื่องแบ่งออกเป็นช่วงปี 1995 กับ 2005 ซึ่งเป็นไทม์ไลน์ของเกม Yakuza ภาคแรก และแน่นอน ฉากหลังของซีรีส์นี้เป็น Kamurocho ย่านสมมุติที่จำลองมาจากย่านคาบูกิโจในชินจูกุ ประเทศญี่ปุ่น

Takeuchi Ryoma ภาพจาก Famitsu

สามตอนแรกจะออกในวันที่ 24 ตุลาคม (หรือ 25 ตุลาคมขึ้นอยู่กับโซนที่อาศัย) และสามตอนสุดท้าย จะออกฉายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ โดยหนึ่งในฟีเจอร์หลักของซีรีส์คือ “นำเสนอเนื้อหาของ Kiryu ในอดีตที่ไม่เคยเล่ามาก่อน”

ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับรายชื่อนักแสดง และกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางกา จะมีการประกาศอีกครั้งในอนาคตอีกไม่นาน จนถึงช่วงเวลานั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Variery

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top