BY BabeElena
24 Feb 19 3:13 pm

LifeAfter เกมมือถือเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ เตรียมอัพเดทภาษาอังกฤษ

12 Views

LifeAfter เป็นเกมเอาชีวิตรอดจากซอมบี้แบบโลกเปิด (Open World) บนมือถือที่ชูจุดเด่นเรื่องของเกมเพลย์และกราฟิก โดยตัวเกมได้พัฒนาโดยค่าย NetEase จากความสำเร็จของเกมเอาชีวิตรอด Identity V ซึ่งตัวเกมตอนนี้ยังมีเพียงแค่ภาษาจีนและใช้ชื่อว่า “明日 之后” (After Tomorrow) และได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์ รวมถึงมีการเรียกร้องให้มีการอัพเดทภาษาอังกฤษเพิ่มเข้ามาภายในเกมอีกด้วย ซึ่งล่าสุดทาง NetEase ก็ได้ประกาศว่าเตรียมอัพเดทภาษาอังกฤษให้กับเกมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยครับ

lifeafter-survival-game (2) Lifeafter

โดยทาง NetEase ก็ได้มีการเปิดตัวเวอร์ชั่น International สำหรับบุคคลภายนอกประเทศจีนให้เข้าไปเล่นกันได้แล้วซึ่งใช้ชื่อว่า LifeAfter แต่ตัวเกมยังคงเป็นภาษาจีนอยู่ ซึ่งด้วยเสียงตอบแรกที่เป็นไปในแง่บวกเป็นอย่างมากจากทางผู้เล่นพร้อมกับเสียงเรียกร้องให้มีการทำภาษาอังกฤษออกมา ทำให้ทางค่ายได้ประกาศเตรียมที่จะอัพเดทภาษาอังกฤษเพิ่มเข้ามาในเร็ว ๆ นี้ เรียกได้ว่าใครที่ชอบเกมเอาตัวรอดจากซอมบี้ ยิ่งกับแบบ Open World และมีความเป็น Sandbox ประปรายแถมเล่นสะดวกบนมือถือ เกมนี้อาจจะเป็นคำตอบให้กับคุณก็เป็นได้

lifeafter-survival-game (1)

LifeAfter เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษยังไม่ประกาศวันปล่อยอย่างเป็นทางการ โดยสามารถไปลองเวอร์ชั่น International (แต่เป็นภาษาจีน) ไปลองเล่นได้ทั้งบน iOS และ Android ครับ

YouTube video

SHARE

BabeElena

Back to top