BY StolenHeart
16 Apr 19 11:16 am

Lego Star Wars กำลังอยู่ในระหว่างการสร้าง และอาจเป็นไตรภาคใหม่ทั้งหมด

0 Views

เรียกว่าช่วงนี้มีข่าวดีอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับสาวก Star Wars ที่นอกจากจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์ภาคใหม่ในชื่อ Star Wars: The Rise of Skywalker และเกมใหม่อย่าง Star Wars Jedi: Fallen Order กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนี้ก็มีข่าวเกี่ยวกับเกม Star Wars ในรูปแบบของ Lego มาให้ทุกคนได้ทราบกันแล้ว

Matthew Wood randomly said that he is working on new Lego Star Wars game.
byu/pawel01ivan inStarWarsLeaks

รายงานจาก Eurogamer ได้ระบุว่า ข้อมูลนี้ได้หลุดมาจากปากของ Matthew Wood นักตัดต่อเสียงของ Skywalker Sound ซึ่งเป็นทีมงานที่ได้รับการรับรองจาก Disney ในการตัดต่อเสียงสำหรับแฟรนไชส์ Star Wars ทั้งหมด ซึ่งเขาได้เผลอหลุดปากเรื่องนี้ออกมาในระหว่างการสัมภาษณ์ที่งาน Star Wars Celebration ที่ชิคาโก้เมื่อวันก่อนนี้เอง ว่า LEGO Star Wars ภาคใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

ซึ่งนอกจากโปรเจค Lego Star Wars แล้ว เขายังบอกอีกว่า ทางสตูดิโอนั้นยังมีงานอีกมากที่กำลังทำกันอยู่ ทั้งภาพยนตร์และอื่น ๆ อีกมากมาย และเป็นช่วงเวลาที่เขานั้นยุ่งมาก ๆ เลยทีเดียว และยังบอกอีกว่า น่าจะมีโปรเจคใหญ่ ๆ อื่นที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ภาค The Rise of Skywalker และ The Last Jedi ด้วยเช่นกัน

ทาง DualShocker ให้ข้อสังเกตเพิ่มเติมว่า Lego Star Wars ภาคใหม่นี้อาจจะเป็นเกมที่รวมไตรภาคล่าสุดมาไว้ในชุดเดียว หลังจากที่ภาคสุดท้ายของ LEGO Star Wars ที่ออกมาก็คือภาค The Force Awakens และเงียบหายไป ซึ่งพวกเขาคิดว่ามีความเป็นไปได้สูง เพราะก่อนหน้านีก็มีการรวมภาค LEGO Star Wars ตั้งต่ภาค 1 – 6 ในชื่อ The Complete Saga มาแล้ว

ถือว่าเป็นข่าวดีมากสำหรับแฟนเกมที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเกม LEGO ในจักรวาล Star Wars เพราะก่อนหน้านี้มักมีแต่เกม LEGO ที่อิงตัวละครมาจากภาพยนตร์ The LEGO Movie เสียมากกว่า ส่วนจะออกมาประทับใจและสนุกสมที่รอคอยหรือไม่นั้นก็ต้องมารอดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top