BY KKMTC
6 Nov 18 12:39 pm

Lady Gaga เผย เธอแอบเป็นเกมเมอร์ที่ชื่นชอบ Bayonetta

4 Views

บุคคลที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันเริ่มเข้าถึงเกมเมอร์มากขึ้น เพราะว่าพวกเขาก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ชื่นชอบการเล่นวีดีโอเกมเป็นชีวิตจิตใจไม่ต่างจากคนทั่วไป โดยล่าสุดมีนักร้องชื่อดังระดับโลกอย่าง Lady Gaga ได้เปิดเผยงานอดิเรกของเธอคือการเล่นเกม โดยเกมที่เธอชื่นชอบมากในตอนนี้ คือ Bayonetta นั้นเอง

อ้างอิงจาก nintendolife – Lady Gaga นักร้องหญิงระดับโลก ได้โพสต์ Twitter บอกว่าเธอได้เล่นเกม Bayonetta ภาคแรกจนถึง Chapter IV แล้วรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก และเชื่อว่า Chapter V มันจะต้องเท่อย่างแน่นอน พร้อมลงท้ายด้วยแฮชแท็ก secret #gamergirl (#เกมเมอร์หญิง แบบลับ ๆ)

ต่อมา twitter ของ Nintendo of America ได้เข้ามาตอบกลับเกี่ยวกับทวิตของ Lady Gaga ในลักษณะเชียร์ให้กำลังใจแก่เธอว่า ‘คุณทำได้!’ ทำให้เกมเมอร์และคนทั่วไปให้ความสนใจกับทวิตนี้เป็นอย่างมาก และเรียกร้องให้ Lady Gaga มีบทบาทในเกมของเครือ Nintendo อย่างเช่น ให้เธอเป็นตัวละครแขกลับเชิญในเกม Super Smash Bros. Ultimate หรือร้องเพลงธีมหลักให้กับเกม Bayonetta 3

ในปัจจุบันเหล่า Celebrities หลายคนเริ่มเปิดเผยงานอดิเรกเป็นการเล่นเกมมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น นักร้อง Drake ที่ชื่นชอบเกม Fortnite หรือคุณ Henry Cavill นักแสดงชื่อดังที่ได้รับบทเป็น Super Man ของ Zack Snyder ชอบเล่นเกม World of Warcraft เป็นชีวิตจิตใจ และอื่น ๆ อีกหลายคน

Bayonetta

ไม่แปลกใจเลยที่ Lady Gaga จะชื่นชอบ Bayonetta ในเรื่องการแบบตัวละคร แฟชั่นดีไซน์ และฉากแอ็คชั่นสุดแหวกแนวกับโอเวอร์ แต่คงไม่มีใครคนไหนเชื่อว่าเธอมีงานอดิเรกคือเล่นเกมด้วย ถ้าหากเธอได้เข้ามามีบทบาทในวงการอุตสาหกรรมเกมจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top