BY KKMTC
25 Jul 19 12:57 pm

Koikatsu Party เกมแต่งตัว 18+ ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกมยอดนิยม ประจำเดือนมิถุนายน

1,296 Views

หลังจาก Steam มีนโยบายยกเลิกการกีดกันเกมเนื้อหาโป๊เปลือย ทำให้ผู้พัฒนาเกมหลายเจ้า เริ่มวางขายเกมเนื้อหาผู้ใหญ่บนแพลตฟอร์ม Steam มากขึ้น โดยมีการคัดกรอง Tags เพื่อให้เกมมอร์ทุกคนสบายใจกับการเลือกเกมในร้านค้า

แต่ล่าสุด Polygon รายงานว่า Koikatsu Party สุดยอดเกมตกแต่งตัวละครอนิเมะหญิง โดยค่าย ILLUSION ได้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกมที่มีผู้เล่นเยอะสุด ประจำเดือนมิถุนายน 2019 บนแพลตฟอร์ม Steam ซึ่งเกมดังกล่าวมีความพิเศษอยู่ที่ว่า “เป็นเกมมีเนื้อหาโป๊เปลือยระดับ 18+” แบบจัดเต็ม

Koikatsu Partyเมื่อช่วงเวลาไม่นานมานี้ ทีมงาน Steam โพสต์รายงานถึงเกมที่มีกระแสยอดนิยมบน Steam ประจำเดือนมิถุนายน 2019 โดยตัวอย่างเกมโด่งดังที่มีอยู่บนรายชื่อ เช่น Bloodstained: Ritual of the Night, My Friend Pedro และ F1 2019 แต่ทว่า Koikatsu Party ซึ่งเป็นเกมโป๊ 18+ ก็ติดในรายชื่อด้วยเช่นกัน

Koikatsu Party เป็นเกมที่ฟีเจอร์โดดเด่นเรื่องการตกแต่งตัวละครอนิเมะหญิงแบบจัดเต็ม ด้วยเครื่องตกแต่งรวม 300 ชิ้น, 30 บุคลิก และสามารถปรับแต่งร่างกายได้อย่างอิสระเสรี รวมถึงเกมเมอร์สามารถ “ทำเรื่องลามก” กับตัวละครหญิงที่คุณสร้างขึ้นมาเองอีกด้วย

Koikatsu Party เนื่องจากพวกเราไม่ค่อยเห็นเกมอนิเมะเนื้อหา 18+ เป็นเกมยอดนิยมประจำเดือนใน Steam ซะเท่าไหร่นัก เกมเมอร์หลายกลุ่มจึงค่อนข้างแปลกใจที่ Koikatsu Party ได้ติดรายชื่อร่วมกับเกมอินดี้โด่งดังเกมอื่น ๆ ซึ่งเป็นการชี้ว่าตลาดเกมโป๊อาจเริ่มเปิดกว้างมากขึ้น หลังจากทีมผู้พัฒนาเกม มักหลีกเลี่ยงการทำเกมเรต AO มาโดยตลอด

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top