BY KKMTC
20 May 24 11:21 am

Kai Cenat บอก เขาสนุกสนานกับการเล่น Elden Ring มาก หลังเพิ่งจบไลฟ์มาราธอน และติดบอส Malenia หลายชั่วโมง

503 Views

Kai Cenat สตรีมเมอร์ Twitch ที่ได้สร้างตำนานด้วยการปราบบอส Malenia Blade of Miquella และเล่น Elden Ring แบบมาราธอนหลายชั่วโมง ได้เปิดเผยความรู้สึกครั้งแรกเกี่ยวกับเกมดังกล่าว

Cenat บอกว่าแม้เขาจะตายหลายครั้ง และเล่น Elden Ring หลายชั่วโมงจนแทบไม่มีเวลาให้พักหายใจ แต่ประสบการณ์ที่ได้จากการเล่นเกมนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และคิดว่าไม่มีเกมไหนสามารถเปรียบเทียบกับเกมนี้ได้แล้ว

“เกมนี้มันซีนีม่า (Cinema) จัด ๆ แม้ผมจะตายหลายครั้ง แต่ตัวเกมก็มอบรางวัลจากการชนะได้คุ้มค่ามาก ๆ ผมรู้สึกสนุกสนานที่ได้ชนะบอสทุกตัวนะ และคิดว่าไม่มีเกมไหนสามารถเปรียบเทียบกับเกมนี้ได้”

นอกจากนี้ เนื่องจาก Elden Ring เป็นเกมที่ยากมาก ๆ เขาจึงเชื่อว่าเมื่อจับเกมอื่นแล้วจะกลายเป็นเกมง่ายทันที เพราะปราบเกม Elden Ring ได้สำเร็จมาแล้ว

“ผมไม่ได้เล่นเกมแล้วรู้สึกดีมาตั้งแต่ปี 2017 แล้ว ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ นะ และแน่นอน ทุกเกมที่ผมเล่นจากนี้จะเป็นเกมง่ายไปเลยก็ได้” – Kai Cenat กล่าว

Kai Cenat กลายเป็นตำนาน Elden Ring หน้าใหม่ที่ไม่ได้มาจากการโชว์ฝีมือที่เก่งกาจ แต่มาจากความอดทน ความพยายาม และจิตใจแกร่ง ด้วยการเอาชนะ Malenia หลังติดอยู่ที่บอสนี้มานาน 167 ชั่วโมง และตายประมาณ 1,700 ครั้ง

สุดท้าย ยังไม่มีการยืนยันจากเจ้าตัวว่าจะเล่นเนื้อหาเสริม Shadow of the Erdtree ต่อหรือไม่ ซึ่ง DLC ดังกล่าวจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ บนทุกแพลตฟอร์ม (PC, PlayStation, Xbox)

ที่มา: Instagram ของ brgaming, Oneesports

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top