BY KKMTC
4 Apr 19 1:43 pm

Hideo Kojima แอบโผล่เป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ใหม่ของผู้กำกับคนดัง

8 Views

ใคร ๆ ก็รู้ว่า Hideo Kojima เป็นคนชื่นชอบภาพยนตร์เป็นชีวิตจิตใจและมีไอดอลเป็นผู้กำกับหนังชื่อดังหลายคน (หลายคนเป็นเพื่อนสนิทกันด้วย) แต่เกมมอร์ไม่มีทางคาดคิดว่าเขาจะแอบแสดงหนังอย่างแน่นอน เพราะล่าสุด คุณ Hideo Kojima แอบเซอร์ไพรส์เป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ Too Old To Die Young

ไม่นานมานี้ Amazon Prime เปิดตัว Trailer แรกของภาพยนตร์ซีรีส์แนวอาชญากรรมเรื่อง Too Old To Die Young ซึ่งผลงานกำกับโดย Nicolas Winding Refn ผู้กำกับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดสุดเท่ เจ้าของผลงานอย่าง Drive (2011) และ Only God Forgives (2013) ซึ่งมาถ่ายทำในไทยด้วย

แต่ผู้ชมหลายคนสังเกตเห็นว่ามีฉากหนึ่ง (ช่วง 1:55 นาที) มีชายใส่แว่นหน้าตาคล้ายกับ เต๋อ นวพล  ฮิเดโอะ โคจิมะ กำลังฟันดาบ ทำให้เกมเมอร์คาดเดาว่าบุคคลผู้นั้นคือคุณ Hideo Kojima 

YouTube video

แต่ไม่ใช่ข่าวลืออีกต่อไป ! เพราะล่าสุดคุณ Kojima ได้รีทวีตภาพที่เขาโพสต์ท่าถือดาบสุดเก๋ ซึ่งรูปร่างไม่มีใครคนไหนนอกจากเขาเอง !

ความสัมพันธ์ระหว่างคุณ Nicolas Winding Refn กับ Hideo Kojima ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทกันมานาน แต่คงไม่มีใครคาดคิดว่า Kojima จะเข้ามารับบทเป็นนักแสดงในภาพยนตร์มาก่อนแน่นอน !

Too Old To Die Young จะฉาย Exclusive ผ่าน Amazon Prime ในวันที่ 14 มิถุนายน 2019 ซึ่งผู้เขียนก็แอบคาดหวังเหมือนกันว่าเราจะได้เห็นบทบาทของเฮีย Kojima มากกว่าที่โผล่มาแว้บเดียวแบบนี้

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top