BY StolenHeart
8 Nov 18 6:11 am

Hideo Kojima มีภาพรวมของ Death Stranding ทั้งเกมในใจมากว่าสองปีแล้ว

6 Views

เชื่อว่าหลายคนที่อ่านพาดหัวนี้ตอนแรกอาจจะรู้สึกมึนงงกันเล็กน้อย โดยเฉพาะข่าวที่เกี่ยวข้องกับเกมสุดแหวกแนวของสุดยอดผู้กำกับ Hideo Kojima อย่าง Death Stranding ที่เวลานี้ก็มีความคืบหน้าเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ในเวลานี้หลายคนอาจจะยังมองภาพรวมของเกมไม่ออก แต่ในเวลานี้ก็มีข่าวยืนยันออกมาแล้วว่าตัวผู้คุณ Kojima นั้นมีภาพรวมของเกมทั้งหมดอยู่ในใจมาแล้วกว่าสองปีเลยทีเดียว

โดยข้อมูลนี้ได้รับการเปิดเผยโดย Troy Baker ผู้ให้เสียงพากย์ในเกมนี้จากงาน Argentina Game Show 2018 ที่ได้ยืนยันมาแล้วว่าเขาได้เข้าฉากร่วมถ่ายทำกับ Norman Reedus นักแสดงขวัญใจแม่ยกอีกคนไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ซึ่งคุณ Kojima ได้อธิบายภาพรวมของเกมให้เขาได้ฟังและพบว่ามันมีสโคปของเกมที่ใหญ่มากทีเดียว พร้อมกันนั้นยังบอกอีกว่าเขามีภาพรวมของเกมอยู่ในใจมากว่าสองปีแล้ว

“ผมอึ้งไปเลยตอนที่ได้รู้ความจริงเรื่องนี้ และผมคิดว่าน่าจะโอเคนะที่จะเล่าให้ทุกคนฟังได้ คือเขามีภาพของเกมทั้งเกมอยู่ในหัวมาแล้วถึงสองปี ซึ่งนี่มันนานมากเลยนะครับ ผมอาจจะจำช่วงเวลาผิดนะเพราะเขาไม่ได้เขียนมันออกมาให้ดู แต่มันอยู่ในหัวของเขาหมดเลย ซึ่งถ้าคุณถามอะไรเกี่ยวกับเกมเขาก็จะตอบออกมาได้หมด เหมือนกับที่เขาเคยทำใน Metal Gear นั่นแหละ”

“ผมไม่เคยทำงานกับใครที่ต้องการความเชื่อใจมากขนาดนี้ เพราะว่ามันเหมือนกับเราทำงานแบบคนตาบอด แต่เขาก็สามารถรวบรวมนักแสดงชื่อดังหลายคนให้มามีส่วนร่วมในเกมที่น่าทึ่งนี้ได้ ซึ่งเป็นอะไรที่พิลึกโคตร ๆ ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะวางขายเมื่อไหร่ ซึ่งงานในส่วนของผมและ Norman น่าจะหมดแล้ว แต่ผมอาจจะบอกผิดก็ได้ ตอนนี้ผมอยากเล่นมันแล้วเนี่ย”

YouTube video

คลิปสัมภาษณ์ Troy Baker จากงาน Argentina Game Show 2018

Death Stranding ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย แต่จะลงให้กับ PS4 แบบ Exclusive ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top