BY Nuttawut Apiratwarakul
7 Aug 18 6:47 am

Halo ฉบับทีวีซีรีส์จะมี Master Chief เป็นตัวเอก

8 Views

แฟนๆ Halo และ Master Chief  เตรียมชมเรื่องราวการผจญภัยของยอดพระเอกเกราะเขียวกันได้เร็วๆนี้ 

Master Chief ตัวเอกของเกมตระกูลดังระดับตำนาน Halo จะมารับบทเป็นตัวเอกในทีวีซีรีส์ด้วยเหมือนกัน

ข้อมูลครั้งนี้ได้รับการยืนยันจากคุณ Gary Levine  ประธานฝ่ายรายการโทรทัศน์ของทาง Showtime โดยเป้าหมายของการออกฉายซีรีส์ Halo อยู่ในช่วงปี 2020

ขณะที่หลายคนออกมาคาดเดาว่าทางช่อง Showtime พยายามจะหา Game of Thrones ของตนเอง หลังซีรีส์มหาศึกชิงบัลลังก์สร้างชื่อและเงินให้ช่อง HBO ไปไม่น้อย แต่ทาง Showtime ออกมาปฏิเสธข้อสังเกตุดังกล่าว

“เนื้อหาของทั้งสองเรื่องมันต่างกันมากครับ Halo เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกอนาคต เป็นเรื่องราวในอวกาศ science-fiction ไม่ใช่แฟนตาซี พวกเราใช้เวลานานมากในการเขียนบทแต่สุดท้ายเราเชื่อว่าเราได้บทที่น่าสนใจมาก ๆ มา เรารู้สึกว่านี่เป็นซีรีส์ที่เหมาะกับช่อง Showtime และมันจะออกเป็นโชว์ที่ยิ่งใหญ่”

เมื่อถูกถามว่าการต้องมีตัวเอกที่ใส่หมวกปิดหน้าปิดตาถือเป็นความท้าทายในการทำงานหรือไม่ ทาง Showtime ตอบว่า นั่นถือเป็นตัวตนของ Master Chief

“มันเป็นคำถามสำคัญและถือเป็นหัวใจหลักของซีรีส์นี้ นั่นเป็นทุกอย่างที่ผมจะเปิดเผยในตอนนี้” 

ทาง Showtime ออกมาระบุว่าเนื้อหาในซีรีส์จะเป็นการเล่าเรื่องราวใหม่แบบ Original ไม่ได้อิงจากเนื้อหาเดิมที่มีอยู่ในเกม แต่พวกเขายืนยันว่าทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีม Microsoft 343 เพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาที่ออกมาเคารพเรื่องราวต้นฉบับและไม่มีอะไรที่จะทำให้แฟน Halo ไม่พอใจ

ข่าววงในระบุว่าตัวซีรีส์จะเริ่มถ่ายทำกันในปีนี้ครับ

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top