BY KKMTC
6 Aug 18 11:57 am

Guilty Gear ภาคใหม่กำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนา

7 Views

ผ่านไปแล้วสำหรับงานอีเว้นท์งานเกมประเภทต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐฯ สำหรับ EVO 2018 ในช่วงวันที่ 3 – 5 สิงหาคม 2018 ที่จัดขึ้นใน Las Vegas

ผู้เล่นหลายคนก็จะทราบดีอยู่แล้ว ช่วงนี้เกมต่อสู้ภาคใหม่เริ่มพัฒนาในรูปแบบ Next-Generation อย่าง Dead of Alive 6 ของ Koei Tecmo และล่าสุดก็ถึงคิวของเกม Guity Gear เหมต่อสู้ประจำค่าย Arc System Works บ้าง !

CEO Arc System Works คุณ Minoru Kidooka ได้ประกาศกลางงานเวที EVO 2018 ในช่วงหลังการแข่งขันรายการเกมต่อสู้ Guilty Gear Xrd: Rev 2 ในรอบไฟนอล ว่าตอนนี้ทีมงานกำลังพัฒนาเกม Guilty Gear ภาคใหม่ล่าสุดอยู่ตอนนี้

” น่าเสียดายที่ผู้กำกับเกม Guilty Gear คุณ Daisuke Ishiwatari ไม่สามารถมาในวันนี้ได้ แต่เขาทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะพัฒนาเกม Guilty Gear ภาคใหม่อยู่

ซึ่งพวกเราไม่สามารถที่จะแสดงตัวไตเติ้ลได้ในวันนี้ ดังนั้นอยากจะให้ผู้เล่นรอไปก่อนนะครับ “

 Minoru Kidooka

Minoru Kidooka

จากนั้นก็พร้อมกับประกาศอีเวนท์ Arce Revo World Tour เป็นงานการแข่งขันเกมต่อสู้ประจำค่าย ซึ่งจะจัดขึ้นจะช่วง Fall 2018 ไปจนถึง 2019 โดยรวมผู้เล่นที่เข้ารอบคัดเลือกทั่วโลก มาจัดแข่งขันรอบสุดท้ายค้นหาผู้ชนะเลิศ

จะจัดในงาน Arc Reco America ในปี 2019 ข้างหน้า โดยมีเงินรางวัลสูงสุดถึง 100,000 เหรียญสหรัฐฯ จะประกอบไปด้วยเกม BlazBlue: Central Fiction, Guilty Gear Xrd: Rev 2 และ BlazBlue: Cross Tag Battle

Guilty Gear เป็นซีรี่ส์เกมต่อสู้สุดเอกลักษณ์ของค่ายทีผู้พัฒนา Arc System Works ที่มีลักษณะกราฟิกแบบ 2.5D ด้วย Unreal Engine, การออกแบบตัวละครสไตล์อนิเมะ, เพลงประกอบสุดเร้าใจ และระบบการต่อสู้ที่เข้าถึงได้ทั้งมือใหม่หรือโปรเพลเยอร์

โดยภาคล่าสุดคือ Guilty Gear Xrd -SIGN- ได้ออกจำหน่ายในปี 2014 ใน PS3 และมีเวอร์ชั่น Upgrade อย่างต่อเนื่องในชื่อ Revelator และ Rev 2 ล่าสุดในปัจจุบัน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top