BY KKMTC
4 May 18 11:39 am

God of War ขึ้นเเท่นเกม Exclusive ขายได้เร็วทีสุดใน PlayStation 4

5 Views

Sony เเละ Santa Monica Studio ได้ยิ้มเเละภูมิใจไปอีกนาน เพราะตัวเลขเกินคาดอย่างมาก
เกม God of War ไม่ได้จบเป็นแค่กระแสเฉพาะเกมเมอร์ฝั่งคอนโซลเเล้ว เพราะมันกลายเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในเจเนอเรชั่นยุคปัจจุบัน ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมากทั้งผู้เล่น รวมถึงสำนักรีวิวต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้ทาง Sony ได้เปิดเผยตัวเลขยอดขายอย่างเป็นทางการ ผลลัพธ์ที่ออกมาจัดว่าสมกับที่เป็นเกมแห่งยุคจริง ๆ

เว็บไซต์ Playstation.Blog ได้ประกาศว่าในตอนนี้ตัวเลขยอดขายเกม God of War ได้ทะลุถึง 3.1 ล้านก็อปปี้ไปแล้ว ภายในเวลาแค่ 3 วัน นับตั้งแต่เกมปล่อยออกวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 20 เมษายน หรือเดือนที่ผ่านมา ไม่ใช่เพียงแค่ทำลายสถิติเกม Exclusive ยอดขายได้เร็วที่สุดใน PS4 แต่ยังเป็นเกมยอดขายเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์สำหรับประเทศอังกฤษอีกด้วย 

Shannon Studstill หัวหน้าทีมงานผู้ผลิต Santa Monica Studio ได้เขียนจดหมาย ถึงแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนและอุดหนุนเกม God of War โดยจดหมายเขียนว่า

“ผมอยากจะขอบคุณเเฟน ๆ ทั่วโลก ที่คอยสนับสนุนเเละคอยเอาใจช่วยในการผจญภัยครั้งใหม่ของ Kratos พลังสนับสนุนของทุกคนเป็นบันดาลใจให้เเก่ทีมงานทุกวัน ๆ เป็นเเรงผลักดันทีมงานเพื่อเกมที่เราสร้างให้มีคูณภาพมากที่สุดผมต้องขอบคุณ Creative Director “Cory Barlog” Product Development Director “Yumi Yang” เเละทีมงาน Santa Monica ทุก ๆ คน พวกเราหวังว่าจะได้รับเสียงตอบรับหรือสิ่งที่ประทับใจต่าง ๆ จากเกม God of War เพื่อเป็นการสร้างความทรงจำดี ๆ ให้เเก่ทีมงาน Santa Monica ไปอีกนาน”

เกมเมอร์พวกเราก็ขอขอบคุณทีม Santa Monica Studio ที่มอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่เต็มอิ่มสำหรับซีรีส์เกม God of War ในภาคนี้ เเละหวังว่าจะเห็นผลงานของทีมงานนี้ต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top