BY KKMTC
31 May 24 10:34 am

God of War Ragnarok วางจำหน่ายบน PC วันที่ 19 กันยายนนี้

280 Views

ทีมพัฒนา Santa Monica Studio ร่วมกับตัวแทนจำหน่าย SIE คอนเฟิร์มว่า God of War Ragnarok จะออกวางจำหน่ายบน PC อย่างเป็นทางการ วันที่ 19 กันยายนนี้

เกมฉบับ PC พอร์ตโดยทีมงาน Jetpack Interactive ร่วมกับ Santa Monica Studio โดยเกมเวอร์ชันนี้มีฟีเจอร์ที่มอบตัวเลือกการปรับแต่งกราฟิกกับประสิทธิภาพที่หลากหลาย เช่น ปลดล็อกเฟรมเรต, รองรับเทคโนโลยี Upscale, รองรับ NVIDIA Reflex Support, เล่นโดยใช้จอมอนิเตอร์ Super Ultrawide และสนับสนุนการใช้จอยคอนโทรลเลอร์หลายรุ่น

God of War Ragnarök PC - Announce Trailer | PC Games (Audio Description Available)

สำหรับด้านคอนเทนต์ God of War Ragnarok เวอร์ชัน PC จะมาพร้อมกับเกมหลัก และเนื้อหาเสริม Valhalla ที่เป็นการเพิ่มโหมดเกม Roguelike และเล่าเนื้อเรื่องช่วงบทส่งท้าย หรือหมายความว่าซื้อเกมครั้งเดียวได้เนื้อหาเต็มอิ่ม โดยไม่ต้องจ่ายเงินซื้อ DLC เพิ่มนั่นเอง

God of War Ragnarok เป็นภาคต่อเกมแอ็กชัน ที่นำเสนอเนื้อเรื่องการผจญภัยของ Kratos และ Atreus ในดินแดน Midgard ซึ่งเกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับดีเยี่ยมอย่างท่วมท้นทั้งจากฝั่งผู้เล่นกับสื่อ โดยตัวเกมได้รับเสียงชื่นชมด้านการเล่าเรื่อง ระบบการต่อสู้ที่ปรับปรุงจากภาค 2018 เพลงประกอบไพเราะ และภาพกราฟิกสวยงาม ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทำให้ God of War Ragnarok เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดแห่งปี 2022

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top