BY TheStarrySky
26 Sep 20 12:04 pm

Genshin Impact เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าใน PC แล้ว

25 Views

Genshin Impact เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าใน PC แล้ว ทุกแพลตฟอร์มเตรียมเข้าเกมพร้อมกัน 28 ก.ย. นี้

จากประกาศของทางเว็ปไซต์หลักระบุว่า ในตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้วใน PC (และ PS4 สำหรับผู้ที่ Pre-Order) ในส่วนของ iOS และ Android จะเริ่มดาวน์โหลดได้ในวันพรุ่งนี้ (27 ก.ย.) และสำหรับผู้เล่นใน PS4 ทุกคนสามารถดาวน์โหลดได้ในวันที่ 28 ก.ย. พร้อมการเปิดตัวของเกมอย่างเป็นทางการ

Genshin Impact จะเปิดให้บริการในลักษณะ Cross-platform โดยสามารถเล่น ID เดียวกันระหว่าง PC, iOS, และ Android สำหรับ PS4 ยังไม่สามารถทำได้เนื่องจากต้องเข้าเกมด้วยระบบ PSN แต่ผู้เล่นยังสามารถพบกันได้ในทุกแพลตฟอร์มในโหมด co-op ตามปรกติ

ตัวเกมถือว่าต้องการสเปคที่สูงพอสมควรในหมู่ของ Mobile game ด้วยกัน ในคำแนะนำเบื้องต้น ตัวเกมต้องการพื้นที่ขั้นต่ำถึง 8gb และต้องใช้ iPhone 8 Plus ขึ้นไปในการเข้าเกมในฝั่งของ iOS ในส่วนของ Android ก็ต้องการ Snapdragon 845 หรือ Kirin 810 ขึ้นไป รวมถึง RAM 4gb เป็นอย่างน้อย สำหรับ PC สามารถรับชมรายละเอียดได้ที่นี่

Genshin Impact เป็นเกมแนว RPG Open World ในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยพลังเวทย์มนต์ ที่ตอนนี้เหล่ามนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับเหล่าปีศาจที่กำลังแผ่ขยายอำนาจมากขึ้นเรื่อย ๆ พระเจ้าที่กำลังมองดูอยู่ได้เลือกบุคคลกลุ่มหนึ่งที่คู่ควร และมอบพลังในการเปลี่ยนแปลงโลกให้กับพวกเขา/เธอ เพื่อนำความสงบสุขคืนมา ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการ 28 ก.ย. ที่จะถึงนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้าได้ที่ https://genshin.mihoyo.com/

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top