BY StolenHeart
7 Apr 19 2:09 pm

Gabe Newell ถูกใช้รูปหน้าเป็นนายแบบกางเกงชั้นในชายที่ประเทศจีน

25 Views

เชื่อว่าทุกวันนี้หลายคนก็ยังคงรอคอย Half-Life 3 กันอยู่อย่างแน่นอน แม้ในตอนนี้ข่าวคราวต่าง ๆ ของเกมจะเงียบกริบและ Valve เองก็แทบไม่มีผลงานใหม่ ๆ ออกมาเลย แต่ตัวของ Gabe Newell เองก็ยังคงถูกหยิบยกไปพูดถึงหรือกล่าวขานอย่างมากมาย และรวมไปถึงการนำภาพของเขาไปใช้เป็นนายแบบกางเกงในของจีนอีกด้วย

Gabe with the LongD
byu/ChggnNggts inpcmasterrace

โดยเมื่อสัปดาห์ก่อน มีผู้ใช้งานในหน้า SubReddit ห้อง PC Master Race ได้โพสรูปรูปแบรนด์กางเกงชั้นในแบรนด์ Long Dian – LongD ในประเทศจีน ที่นำรูปหน้าของผู้นับสามไม่เป็นอย่าง Gabe Newell มาเป็นนายแบบโฆษณา ซึ่งดูอย่างไรก็เป็นการตัดต่อนำรูปหน้าของเขามาใส่อย่างชัดเจน

และที่น่าจะฮาที่สุดก็คือ เหล่าสมาชิกใน Reddit ที่ตั้งข้อสังเกตแบบขำ ๆ ว่า ขนาดกางเกงในที่เป็นพรีเซ็นต์เตอร์ในรูปยังมีแค่สองตัว ก็คงเป็นการยากที่เราจะได้เห็น Half Life 3 ออกมาวางจำหน่ายให้เล่นกันในอนาคต(เพราะขนาดชุดชั้นในยังมีแค่สองตัวเลย)

ซึ่งนอกจากนั้นทางเว็บไซต์ Kotaku ก็ได้ไปรวบรวมรูปกางเกงในแบรนด์ที่ว่านี้มาให้ได้ดูกัน ซึ่งมีวางขายทั่วไปในประเทศจีน ณ เวลานี้ แถมยังมีให้สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์อีกด้วย เชื่อว่าเราน่าจะได้เห็นเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในแบรนด์นี้ในจีนไปอีกนานทีเดียวครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top