BY Zreast
12 Jun 24 1:14 am

FromSoftware ย้ำเตือนว่ามีเวลาเหลือแค่ 2 สัปดาห์ในการล้มบอส Mohg เพื่อเริ่มต้นเล่น DLC ของ Elden Ring

1,511 Views

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คุณ Hidetaka Miyazaki, ผู้กำกับ Elden Ring ยืนยันว่าผู้เล่นจะต้องชนะบอส Starscourge Radahn (ราดาห์นผู้พิฆาตดาว) ตามด้วย Mohg, Lord of Blood (ม็อค ราชาโลหิต) ให้ได้ก่อน เพื่อปลดล็อคการเข้าถึง DLC ภาคเสริมอย่าง Shadow of the Erdtree

ในเวลาต่อมา สตรีมเมอร์คนดัง Cohh Carnage ก็ออกมาชี้ข้อมูลที่น่าสนใจ ระบุว่าขณะนี้มีผู้เล่นเพียง 37.8% เท่านั้นที่ปราบ Mohg ลงได้แล้ว โดยอ้างอิงจากสถิติ Achievement บน Steam ซึ่งแปลว่าผู้เล่นบน PC เกินกว่าครึ่ง จะยังไม่สามารถเข้าเล่น Shadow of the Erdtree ได้ในตอนนี้

และล่าสุดทาง Bandai Namco, ผู้จัดจำหน่ายเกม Elden Ring ก็ออกมาแชร์โพสต์ดังกล่าวเพื่อย้ำเตือนผู้เล่นด้วยอีกแรง เพราะนี่คือเรื่องสำคัญจริง ๆ ที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบกัน

“ประกาศด้วยความหวังดีสำหรับผู้ที่เฝ้ารอ #ELDENRING Shadow of the Erdtree คุณเหลือเวลาให้เตรียมตัวอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์แล้วนะ!”

Bandai Namco กล่าว ผ่าน X (Twitter) ของบริษัท

Mohg, Lord of Blood ถือว่าเป็นหนึ่งในบอสช่วงท้ายเกม ที่กว่าจะฟันฝ่าไปได้ก็ต้องใช้เวลาไม่น้อยทีเดียว ดังนั้นใครที่ยังไปไม่ถึง หรือยังสู้ไม่ผ่าน นี่ก็คือช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมก่อนออกลุย Shadow of the Erdtree แบบ Day One

“Shadow of the Erdtree” เป็น DLC ภาคเสริมตัวแรกและตัวเดียวของ Elden Ring โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC โดยยืนยันมาแล้วว่าจะรองรับภาษาไทย ทั้งในส่วนเมนูและซับไตเติล

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top