BY StolenHeart
6 Dec 18 6:30 am

Fortnite เปิดตัว Creative Mode ให้ผู้เล่นได้สร้างโหมดการเล่นและแผนที่ด้วยตัวเอง

17 Views

Fortnite ยังคงเป็นเกมที่มีกระแสดีอย่างต่อเนื่องโดยมีจุดเริ่มต้นจากโหมด Battle Royale ที่ฮิตถล่มทลาย และล่าสุดนี้ทางทีมงานก็ไม่ได้หยุดเพียงแค่นี้เท่านั้น ใน Season 7 ที่กำลังจะมาถึงก็จะมีโหมดการเล่นใหม่เพิ่มเข้ามา นั่นก็คือ Creative Mode นั่นเอง

YouTube video

Epic Games ได้เผยรายละเอียดของโหมดใหม่ใน Fortnite ผ่านทาง Blog ของเกมอย่างเป็นทางการ โดยใช้ชื่อว่า Fortnite Creative ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ในโหมดนี้ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นใหม่ เพิ่มสถานที่ใหม่และอื่น ๆ อีกมากมายได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการกำหนดโหมดการเล่นเป็นแบบยิงกันเหมือนเกม Shooter หรือเปลี่ยนเป็นเกมแข่งรถก็ทำได้ โดยในโหมดนี้จะมี Preset คร่าว ๆ ให้ผู้เล่นเลือกปรับแต่งและสร้างสรรค์ออกมาได้ไม่รู้จบ แต่จะมีการจำกัดหน่วยความจำของเซิฟเวอร์เอาไว้เพื่อไม่ให้เกิดภาระการโหลดมากจนเกินไป

YouTube video

พร้อมกันนี้ทาง Epic Games ก็ได้เชิญเหล่า YouTuber เจ้าดังที่เก่งในด้านการสร้างสรรค์มาช่วยสาธิตการเล่นโหมดนี้และสร้างของเจ๋ง ๆ ออกมาได้เป็นตัวอย่างมากมาย เช่นของ Lachlan ที่ทำคลิปอธิบายเครื่องมือต่าง ๆ ของโหมดนี้อย่างละเอียดให้เราได้ชมกัน

Fortnite Creative Mode จะมาพร้อมกับ Season 7 ในวันนี้ โดยจะต้องซื้อ Battle Pass เสียก่อนจึงจะเข้าไปเล่นได้ ส่วนคนที่ไม่มี Battle Pass จะได้เล่นในวันที่ 13 ธันวาคมนี้แทน ใครที่อยากสร้างของใหม่ ๆ เข้าไปในเกม Fortnite ตอนนี้ก็ได้โอกาสกันแล้วครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top