BY KKMTC
27 Jun 18 5:46 pm

Fear the Wolves พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทดลองเล่น BETA เร็ว ๆ นี้

1 Views
หากใครสนใจก็จงส่งอีเมลไปให้ทีมงานกันโดยพลัน

ยังมีเกม Battle Royale อีกมากมายให้เล่นอีกเยอะแยะ และหนึ่งในเกมที่น่าสนใจที่สุดก็คือ Fear the Wolves เป็นเกมที่การนำเสนอในรูปแบบโลกหลังหายนะที่มีกราฟิกและมีสภาพแวดล้อมที่สวยงามอย่างมาก สมกับที่เป็นอดีตทีมงานที่เคยมีประสบการณ์ได้การทำเกมในรูปแบบ Post-apocalyptic อย่าง STAKER มาก่อน ซึ่งทีมงานก็ได้พร้อมที่จะให้ผู้เล่นได้ลองทดลองเกม เพียงแค่บอกว่า “พวกเราอยากเล่น” ทีมงานก็จัดให้ !

ล่าสุดทางทีมงาน Vostok Games ได้ประกาศเปิดตัวให้ผู้เล่นให้ลุ้นเล่นเกมในช่วงทดสอบ Beta Test โดยให้เกมเมอร์ผู้สนใจส่งอีเมล์ให้กับทีมงาน ซึ่งทางทีมงานยังไม่ได้ประกาศผลผู้โชคดี แต่ถ้าคุณได้สิทธ์ทางทีมงานจะส่งอีเมลตอบกลับในทันที

Fear the Wolves คืออะไร ? เป็นเกมประเภท Battle Royale ในรูปแบบโลกหลังหายนะ (Post-apocalyptic) โดย Vostok Games เป็นทีมงานที่รวมตัวของอดีตทีมงานผู้พัฒนาเกมยิงชื่อดัง STALKER โดย Fear the Wolves จะเป็นได้ดื่มดำความเป็น STALKER อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อม สิ่งมีชีวิตกลายพันธ์ุ โดยใช้  Chernobyl เป็นฉากเซตติ้ง และรองรับผู้เล่นมากถึง 100 คนต่อห้อง

เกมได้เคยถูกเปิดตัวไปแล้วครั้งหนึ่งในตอนเดือนกุมภาพันธ์ และเคยเปิด Trailer แสดงตัวในงาน E3 2018 ที่ผ่านมาเช่นกัน

fear the wolves

ซึ่งถ้าหากใครสนใจที่จะทดลองเล่นเกม Fear the Wolves ในเวอร์ชั่น Beta Test ซึ่งจะเป็น Exclusive เฉพาะใน PC เท่านั้นในตอนนี้ ก็สามารถส่งอีเมลไปหาทีมงานและยอมรับเงื่อนไขในการเล่น ที่นี่ 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top