BY TheStarrySky
18 Jan 19 2:36 pm

Dota2 : “True Sight” สารคดีเส้นทางสู่ชัยชนะของทีม OG ใน TI8

8 Views

15 ม.ค. ที่ผ่านมา Valve ผู้ให้บริการ Dota2 ได้ปล่อยวีดีโอความยาว 1 ชั่วโมงในชื่อ “True Sight” สารคดีการเเข่งขัน The International 2018 (TI8) ในปีที่ผ่านมา โดยมีไฮไลด์อยู่ที่การต่อสู้ระหว่างสองยักษ์ใหญ่ OG เเละ PSD.LGD ในรอบ Grand Final ซึ่งในที่สุด ชัยชนะก็ตกเป็นของทีม OG ตัวเเทนจากยุโรป โดยชนะไปอย่างสุดมันส์ที่ 3-2 เกม

โดยสารคดีชุดนี้ถูกฉายเป็นรอบพิเศษที่ Nordisk Film Cinema Palads โคเปนเฮเกน, เดนมาร์ก เเต่ก็ได้มีการฉายออนไลด์ทาง SteamTV, Twitch เเละ Official Dota 2 channel บน YouTube ด้วย

เนื้อหาสำคัญตลอด 1 ชั่วโมงคือ การเเข่งขันในรอบสุดท้ายของ TI8 ซึ่งจะเริ่มตั้งเเต่การเตรียมตัวของเเต่ละทีม เเละการเเข่งขันรอบ GrandFinal ที่ OG สามารถสร้างปาฏิหาริย์ สามารถกลับมาเอาชนะ PSD.LGD ไปได้ 3-2 เกมหลังจากที่โดนนำไปก่อน คว้าถ้วย  Aegis of Champions ประจำ IT8 ไปได้สำเร็จ สารคดีชุดนี้จะบอกว่า กว่าที่ OG จะไปถึงตรงนั้นได้ พวกเขาได้ผ่านอะไรมาบ้าง ทั้งบรรยากาศก่อนการเเข่ง ช่วงพัก เเละความเห็นของเเต่ละคนกับการเเข่งครั้งนี้

สิ่งที่น่าจดจำเเละเป็นไฮไลด์ของสารคดีชุดนี้คือ โค้ชเเละ Offlaner ของทีม OG, Sébastien “Ceb” Debs ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทีม เป็นการเเสดงให้เห็นถึงความสำคัญของ “กำลังใจ” ของทุกคนในทีมตลอดเวลาการเเข่ง เเละการเล่น Axe ในเกมที่ 4 ถือเป็นอีกช็อตเด็ดที่ไม่ควรพลาดชม

เเฟนๆ Dota2 ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง โดยเฉพาะเเฟนๆ ทีม OG เป็นอีกหนึ่งสารคดีที่ดูได้สนุก ไม่เเพ้บันทึกการเเข่งขันของ TI8 เลยทีเดียว

Source : foxsportsasia.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top