BY TheStarrySky
7 Nov 18 11:14 am

DotA2 : แพทช์ 7.20 มาแล้ว เตรียมเล่นได้หลังศึก Kuala Lumpur Major จบลง

2 Views

หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ รอกันมานาน ในที่สุดทวิตเตอร์ของ DotA2 ก็ได้ประกาศวันอัพเดท Patch 7.20 โดยจะเกิดขึ้นหลังจากศึก “Kuala Lumpur Major” จบลงในวันที่ 19 พ.ย. 2018 ที่จะถึงนี้ โดยที่ Patch Note นั้นยังไม่การประกาศออกมาแต่อย่างใด

โดยในรายละเอียดของประกาศตาม Link ในทวิตเตอร์นั้น จะเป็นการพูดถึงการแข่งขัน Major แรกของ Dota Pro Circuit 2018 – 2019 ต่อด้วยการแถลงผลการแข่งขัน DreamLeague Season 10 ที่พึ่งจบลงไป และของรางวัลรวมที่จะได้ในศึก Kuala Lumpur Major ที่กำลังจะเกิดขึ้น และจบลงด้วยการประกาศวันอัพเดทแพทช์ 7.20

ซึ่ง Patch ล่าสุดอย่าง 7.19 นั้น ได้อัพเดทไปตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปรับนส่วนของ daily hero bonuses และสมดุลของ Hero บางตัว และหลังจากนั้นอีกแพทช์ใหญ่อย่าง Patch 7.19b ก็อัพเดทในเดือนตุลาคม โดยเป็นการปรับสมดุลให้ฮีโร่หลายตัว นั้นคือ Drow Ranger, Earthshaker, Grimstroke, Necrophus, Phantom Lancer, Riki, Silencer, Terror Blade, Treant Protector, Undying, Ursa, Weaver และ Zeus โดยยังรวมถึงการแก้บัคในบางจุดด้วย ซึ่งแฟน ๆ ก็หวังว่าในแพทใหม่นี้จะการอัพเดทต่าง ๆ ที่มากขึ้น ให้สมกับการรอคอยที่ยาวนานกว่า 5 เดือนนี้

Source : dbltap

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top