BY KKMTC
15 Oct 21 11:13 am

DICE เผย Hazard Zone ใน BF2042 มีระยะการเล่น 5-20 นาที และไม่มีการ Pay to Win

1 Views
DICE ออกมาตอบคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Hazard Zone

Amo Mostofi โปรดิวเซอร์ และ Daniel Berlin นักกำกับดีไซน์ของสตูดิโอ DICE ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโหมด Hazard Zone สำหรับเกม Battlefield 2042 ที่เพิ่งเปิดช่วงเมื่อคืนของวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทีมงาน DICE ระบุว่าโหมด Hazard Zone จะมีระยะเวลาการเล่นต่อ 1 รอบ ประมาณราว 5-20 นาที โดยขึ้นอยู่กับว่าทีมของคุณเล่นเกมอย่างไร และทำ Objective สำเร็จได้รวดเร็วแค่ไหน

นอกจากนี้ ทีมงานเผยว่าใน Hazard Zone ผู้เล่นไม่สามารถเลือก Specialist ซ้ำกันได้ เพื่อให้เกมบาลานซ์มากที่สุด และหน่วยทหาร Occupying Forces ซึ่งควบคุมโดย AI จะมีพฤติกรรมที่คาดเดายาก สร้างความท้าทายระหว่างการเล่น

สุดท้าย Hazard Zone จะใช้หน่วยเงิน “Dark Market Credits” ที่ได้รับจากการเล่นเกมโดยเฉพาะ เพื่อนำไปซื้ออาวุธ, อุปกรณ์เสริม และอัปเกรด พร้อมยืนยันว่าไอเทมทั้งหมดจะไม่มีการเปิดให้ซื้อด้วยเงินจริง หรือหมายความว่าโหมดเกมนี้จะไม่มีการ Pay to Win (เติมเงินหนักเพื่อสร้างความได้เปรียบ) แน่นอน

Hazard Zone เป็นโหมดใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกใน Battlefield 2042 ซึ่งโหมดดังกล่าวเป็น PvPvE ที่ผู้เล่นต้องตั้งทีม 4 คน แล้วทำการยึด Data Drive ที่กระจายทั่วแผนที่ โดยศัตรูของโหมดนี้มีทั้งฝ่าย AI และผู้เล่นทีมอื่น ฉะนั้นความสามัคคีคือกุญแจสำคัญที่ทีมของคุณสามารถเอาตัวชีวิตรอดได้นานที่สุด

Battlefield2042

Battlefield2042

Battlefield 2042 ออกวันวางจำหน่ายที่ 19 พฤศจิกายน บน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top