BY Nuttawut Apiratwarakul
24 May 18 10:16 pm

DICE ยืนยันยังไม่พร้อมนำโหมด Battle Royale มาสู่ซีรีส์ Battlefield

3 Views

DICE มองหาหนทางนำโหมดใหม่ๆอย่าง Battle Royale เข้ามาสู่ตัวเกม 

ยืนยันกันไปแล้วว่า Battlefield V ภาคใหม่ของซีรีส์จะไม่มีโหมด Battle Royale แม้ข่าวลืออื่นๆที่เราเคย รายงาน กันไว้จะกลายเป็นเรื่องจริง แต่ทางทีมงาน DICE กลับไม่มีการพูดถึงโหมด Battle Royale ในงานเปิดตัวที่ผ่านมา

เป็นที่รู้กันดีว่าในปัจจุบันโหมด Battle Royale ถือเป็นแนวเกมที่กำลังได้รับความนิยม แม้แต่เกมตระกูล Call of Duty เองก็ขอกระโดดลงมาสู้ศึกสนาม Battle Royale ในโหมด Blackout ของตัวเกมภาค Black Ops 4

แม้ตัวโหมด Battle Royale จะไร้เงาไม่ถูกพูดถึงในงานเปิดตัว แต่ก็ใช่ว่าทีมงาน DICE จะมองข้ามโหมดยอดนิยมตัวนี้ไปเลยทีเดียว ล่าสุดคุณ Andreas Morrel เจ้าของตำแหน่ง Senior Producer ของทีม DICE ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ระบุว่าตัวเขาเองก็เป็นแฟนเกมแนว Battle Royale แต่ทีมงาน DICE ยังไม่พร้อมนำโหมดดังกล่าวมาลง Battlefield “ณ ตอนนี้”

ทีมงาน DICE ของเราเองก็เป็นแฟนเกม Battle Royale ครับ และแน่นอนว่าพวกเราเองก็กำลังมองหาวิธีการว่าเกม Battlefield จะนำโหมด Battle Royale มาใช้ได้ยังไง

พวกเรามีแผนที่ขนาดใหญ่ พวกเรามียานพาหนะ และการสู้รบของเราก็อลังการใหญ่ยักษ์ ดังนั้นมันเป็นเป็นเรื่องธรรมชาติที่เกมแนวนี้จะเหมาะกับเรา

คุณ Andreas Morrel กล่าวกับเว็บ Gamespot 

ก่อนการเปิดตัว Battlefield V แบบเป็นทางการ เคยมีข่าวลือระบุว่า DICE กำลังเริ่มต้นพัฒนาโหมด Battle Royale ของตัวเองกันอยู่ และการออกมาให้สัมภาษณ์ในแนวทางนี้ของคุณ Andreas Morrel  ก็เหมือนเป็นการบอกใบ้กลายๆว่าต่อไปในอนาคต Battlefield จะมีโหมด Battle Royale ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top