BY KKMTC
13 Nov 18 2:21 pm

Diablo Immortal ขึ้นแท่น Trailer ที่มียอดเปอร์เซ็นต์ Dislike เยอะสุดตลอดกาลบน Youtube

15 Views

Diablo Immortal สร้างความไม่พอใจแก่แฟนเกมเป็นอย่างมาก จนเกมเมอร์รวมตัวถล่ม Dislike ในวิดีโอคลิปเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความไม่โอเค แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า Call of Duty Infinite Warfare ที่มีสถิติเปอร์เซ็นต์ Dislike เยอะเป็นอันดับหกจะได้เพื่อนรุ่นพี่คนใหม่ เพราะว่าตอนนี้ Diablo Immortal ขึ้นแท่น Trailer ที่มียอดเปอร์เซ็นต์ Dislike เยอะสุดบน Youtube ตลอดกาลเป็นที่เรียบร้อย

diablo

Blizzard Entertainment ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่ทีมงานไม่เคยทำมาก่อน นั่นคือคลิป ‘Diablo Immortal  Cinematic Trailer’ ได้ติดอันดับขึ้นแท่นคลิปที่มียอดเปอร์เซ็นต์ Dislike เยอะที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ใน Youtube

อ้างอิงจากสถิติของ Wikipedia กับ 50 คลิปที่มีเปอร์เซนต์ยอด Dislike เยอะที่สุดตลอดกาล เฉพาะในส่วนของคลิปวีดีโอเกม จากเดิม ‘Call of Duty: Infinite Warfare Reveal Trailer’ ได้ครองแชมป์สถิติคลิป Video game Trailer ที่มียอดเปอร์เซ็นต์ Dislike เยอะสุดคิดเป็น 86.39% ซึ่งติดเป็นอันดับที่ 6 จากทั้งหมด 50 คลิป โดยมียอดวิวอยู่ที่ 41 ล้านครั้ง

แต่ตอนนี้คลิป ‘Diabol Immortal Cinematic Trailer’ ได้แซงหน้ายอดเปอร์เซ็นต์ Dislike มากที่สุด ซึ่งคิดเป็น 96.3% ติดเป็นอันดับที่ 3 จากทั้งหมด 50 คลิป แม้ว่าคลิปจะมียอดวิวเพียงแค่ 4.3 ล้านวิวก็ตาม

Diablo

สถิติล่าสุดนับจากวันที่ 1 เดือนพฤศจิกายน 2018 คาดว่าพ้นเดือนนี้ Diablo Immortal จะต้องติดเป็นอันดับที่ 3 อย่างแน่นอน

คาดว่าเป็นวิดีโอคลิปที่มีเปอร์เซ็นต์ Dislike เยอะที่สุดแห่งปี 2018 อีกด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะยังสรุปเด็ดขาดไม่ได้ว่าเป็น ‘ที่สุดของปี 2018’ แต่นี่เป็นช่วงเวลาปัจจุบันเป็นท้ายปี 2018 แล้ว เพราะฉะนั้นตำแหน่งนี้คงหนีไม่พ้นสำหรับ Diabol Immortal Cinematic Trailer อย่างแน่นอน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top