BY DoctorYok
15 Oct 18 11:05 am

Dele Alli ประกาศเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ HyperX อย่างเป็นทางการ

22 Views

Dele Alli นักฟุตบอลอาชีพชื่อดัง สังกัดทีมชาติอังกฤษและทีม Tottenham Hotspur ได้ประกาศเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์เกมมิ่งเกียร์ระดับ High-end อย่าง HyperX อย่างเป็นทางการ

HyperX เป็นแบรนด์เกมมิ่งเกียร์ระดับโลก ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้เครือ Kingston Technology Company Inc. ได้ประกาศเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ซึ่งนั่นก็คือนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง Dele Alli ที่ผ่านสมรภูมิ Premier League และ World Cup มาอย่างโชกโชน และได้รับการยอมรับจากวงการฟุตบอลระดับโลก รวมถึงวงการเกม

Dele Alli ฉลองการทำประตูของเขาในศึก World Cup ด้วยท่า Flossing Dance จากเกม Fortnite ทำให้ใคร ๆ ต่างก็รู้เลยว่า Dele เป็นแฟนตัวยงของวิดีโอเกม

นอกจากนี้แล้ว Dele มีแชนแนล Twitch เป็นของตัวเอง และสตรีมมิ่งการเล่นเกมของเขาอยู่บ่อยครั้ง มากไปกว่านั้น Dele มียอดผู้ติดตามบน Twitch ถึง 120,000 กว่าคน

นอกจากตัว Dele Alli เองแล้ว ทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ HyperX ยังประกอบไปด้วย Gordon Hayward จากทีมบาสเกตบอล Boston Celtics, Joel Embiid ของทีมบาสเกตบอล Philadelphia 76ers, JuJu Smith-Schuster แห่งทีมอเมริกันฟุตบอล Pittsburgh Steelers และ De’Aaron Fox จากทีมบาสเกตบอล Sacramento Kings

Dele กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า เขาเล่นวิดีโอเกมมาตั้งแต่เด็กและมันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาผ่อนคลายนอกจากการเล่นฟุตบอล นอกจากนี้แล้ว เขาดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ HyperX เขาชอบผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มากและใช้พวกมันมาสักพักแล้ว เขาหวังว่าจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันกับ HyperX อีกในอนาคนอันใกล้

Dele Alli เซ็นสัญญาสำหรับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ HyperX เป็นเวลา 2 ปี และเขาได้ถูกวางตัวสำหรับ Marketing Campaign ตลอดปี 2019

Paul Leaman รองประธานบริษัท HyperX กล่าวว่า บริษัทรู้สึกดีใจมากที่ Dele Alli เลือกที่จะร่วมงานกับเรา มากไปกว่านั้น การที่ Dele เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ HyperX ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะที่สุดที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และเป็นตัวแทนของบริษัท เขาขอยินดีต้อนรับ Dele Alli เข้าสู่ครอบครัว HyperX ของพวกเรา

HyperX เป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับงานแข่งขัน eSports หลาย ๆ ครั้ง และได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อการเล่นเกมมาแล้วกว่า 16 ปี HyperX เพิ่งเปิดตัว Headset ในชื่อ CloudMix+ รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับการใช้งานร่วมกับ PC ซึ่งได้รับรางวัลมามากมาย ไม่ใช่แค่นั้น HyperX ยังพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้กับ PS4 และ Xbox One ได้แก่ Headset รุ่น Cloud และ CloudX มากไปกว่านั้น ในเดือนนี้ HyperX เพิ่งเปิดตัวหูฟัง Cloud Earbuds สำหรับ Nintendo Switch และสมาร์ทโฟน

นอกจาก Dele Alli ยังมีนักกีฬาอีกหลายรายที่ได้ตัวแทนหรือแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับบริษัทในวงการอุตสาหกรรมเกม หรือออกมามีบทบาทในวงการเกมอย่างจริงจัง อย่างเช่น Mesut Özil ที่เพิ่งเปิดแชนแนลใน Twitch เพื่อสตรีมการเล่นเกมของเขาให้แฟนคลับทั้งจากวงการฟุตบอลและวงการเกมได้รับชม

SHARE

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top