BY StolenHeart
28 Feb 19 1:46 am

Death Stranding เริ่มการอัดเสียงพากย์เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นแล้ว

2 Views

แม้จะเป็นความคืบหน้าเล็ก ๆ แต่เราก็รู้กันว่า Death Stranding ผลงานใหม่จาก Hideo Hojima กำลังดำเนินการสร้างอยู่ไม่ได้หายไปไหน แค่ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวางจำหน่ายของตัวเกมเท่านั้น และในตอนนี้เราก็มีความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวเกมมาฝากกันเล็กน้อยเกี่ยวกับนักพากย์เสียงเกมในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นครับ

โดยในวันนี้ทาง Twitter อย่างเป็นทางการของ Hideo Kojima ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ได้โพสว่าวันนี้ทางทีมงานของ Kojima Production เริ่มทำการบันทึกเสียงตัวเกมในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นแล้ว พร้อมกันนี้ก็ได้เปิดเผยรูปถ่ายอวดโฉมหน้าของนักพากย์เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นคือคุณ Kenjiro Tsuda ที่มีผลงานการพากย์เสียงในการ์ตูนอนิเมชั่นมากมาย เช่น Tokyo Ghoul, Fairy Tail, One Punch Man, My Hero Academia เป็นต้น และคุณ Maaya Sakamoto นักพากย์สาวที่โด่งดังจาก Monogatari Series, Psycho-Pass, Tiger & Bunny เป็นต้น ซึ่งเห็นได้ว่าทั้งสองเป็นนักพากย์เสียงที่มีประสบการณ์อย่างยาวนานในวงการที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

น่าเสียดายที่ในตอนนี้เรายังไม่รู้ว่านักพากย์ทั้งสองคนนั้นได้รับบทเป็นใครในเกมบ้าง รวมไปถึงรายละเอียดของเกมด้วย แต่เชื่อว่าอีกไม่นาน ปริศนาที่เหล่าผู้เล่นสงสัยกันมานานทั้งระบบการเล่น เหล่านักแสดงและนักพากย์จะมีบทบาทอย่างไรบ้างจะถูกเฉลยออกมาอย่างแน่นอน โดยในตอนนี้ Death Stranding ก็ยังไม่มีการกำหนดวันเวลาในการจำหน่าย และจะลงให้เฉพาะแพลตฟอร์ม PS4 เท่านั้นครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top