BY KKMTC
15 May 24 11:34 am

Dead by Daylight เปิดตัว Chapter ใหม่เป็นการจับมือกับแฟรนไชส์ดัง Dungeons & Dragons และ Castlevania

279 Views

ทีมพัฒนา Behaviour Interactive ประกาศเปิดตัว 2 Chapter ใหม่สำหรับเกม Dead by Daylight ที่จะมาในอนาคต ซึ่ง 2 Chapter ดังกล่าวเป็นการจับมือกับแฟรนไชส์ดังอย่าง Dungeons & Dragons และ Castlevania

ทีมงานให้รายละเอียดว่า Chapter Dungeons & Dragons นั้น Vecna ตัวร้ายจาก Dungeons & Dragons (ซึ่งเป็นที่รู้จักใน Dead by Daylight ในชื่อ The Lich) จะได้เป็น Killer คนใหม่ ในขณะที่ Aestri Yazar ซึ่งมีอาชีพเป็นนักกวีจะเป็น Survivor คนใหม่

ผู้เล่นสามารถคาดหวังได้ว่า Chapter Dungeons & Dragons จะมีแผนที่ใหม่ชื่อว่า “Forgotten Ruins” พร้อมมีลูกเล่นใหม่มากมาย โดยเฉพาะการทอยเต๋า ที่จะต้องถูกใจแฟน D&D โดย Chapter นี้มีกำหนดการปล่อยให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 มิถุนายน และเปิดให้เล่นแบบ Public Test-Build แล้วตอนนี้

ส่วน Chapter Castlevania นั้น ทางทีมงานยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเทนต์ เนื้อเรื่อง และฟีเจอร์ใหม่ แต่ทีมงานตั้งเป้าว่าจะปล่อยให้เล่นภายในช่วงฤดูร้อนปีนี้ (ช่วงวันที่ 20 มิถุนายน ถึง 22 กันยายน)

Dead by Daylight - Dungeons & Dragons Chapter Release Date Trailer

สุดท้าย ทีมงานยืนยันว่าโหมด 2 V. 8 ที่หลายคนเรียกร้องกันมานาน กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา พร้อมเผยข้อมูลเบื้องต้นว่าการสร้างโหมดดังกล่าวจำเป็นต้องมีแผนที่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และปรับปรุงความสามารถต่าง ๆ  เพื่อรักษาความสมดุลของเกมเพลย์ไว้ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมของโหมดนี้จะประกาศอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top