BY Zreast
13 Feb 21 3:15 pm

dbrand เปิดพรีออเดอร์ Faceplate เครื่อง PS5 สีดำเรียบหรู พร้อมขึ้นคำโปรยบนเว็บว่า “เอาเลย, ฟ้องเราสิ”

21 Views

dbrand บริษัทสัญชาติอเมริกา ออกตัว Faceplate หรือหน้ากากสำหรับประกอบกับตัวเครื่อง PS5 ให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้ พร้อมสโลแกนยั่ว ๆ ว่า “เอาเลย, ฟ้องเราสิ” 

สำหรับ Faceplate ตัวนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นสีดำสนิทอย่างเดียว แต่ผู้สั่งซื้อยังสามารถเลือกสีและลวดลายตรงกลางเครื่องได้อีกหลายแบบดูสวยงาม โดยมีการซูมให้เห็นพื้นผิวของสินค้าที่ถูกทำมาอย่างประณีตด้วยสัญลักษณ์ของปุ่มกดทั้ง 4 รูปทรง ที่ดูแล้วคุ้นเคยและหมิ่นเหม่อยู่ไม่น้อย

ก่อนหน้านี้ Sony เคยสั่งระงับบริษัทต่าง ๆ ให้หยุดการผลิต Faceplate ไปแล้ว ดังตัวอย่างเว็บ CustomizeMyPlates ที่ต้องถูกยกเลิกออเดอร์ไปก่อน โดย Sony อ้างว่าเป็นการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท

ในขณะที่นอกเหนือจากการเตือนของ Sony แล้ว ก็ยังเคยมีเหตุการณ์ที่บริษัท SUP3R5 ถูกคุกคามจากบุคคลลึกลับ จนมีอันต้องหยุดการผลิตเครื่องคัสตอมของ PS5 ที่เป็นสไตล์ของ PS2 ลงไป ซึ่งล่าสุดขณะนี้เว็บไซต์และทวิตเตอร์ได้ถูกปิดไปหมดแล้วอย่างน่าสงสัย และยังคงมีลูกค้าบางส่วนที่รอการคืนเงินอยู่

สำหรับ dbrand รอบนี้ถือเป็นผู้กล้าอีกรายที่มาท้าทายกับทาง Sony โดยการเปิดจองครั้งนี้เป็นล็อตที่ 4 ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งให้ในเดือนพฤษภาคม หากใครสนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์สวย ๆ และดูรายละเอียดการสั่งซื้อได้ ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

https://dbrand.com/shop/special-edition/ps5

ที่มา : Techspot

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top