BY KKMTC
20 Apr 22 3:13 pm

Coiled Captors เนื้อหา DLC ตัวแรกของ Tiny Tina’s Wonderlands เตรียมเปิดให้เล่นในวันที่ 21 เม.ย. นี้

8 Views

แม้ Tiny Tina’s Wonderlands เกมภาคสปินออฟของ Borderlands ได้ออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนที่ผ่านมา แล้วประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขายกับเสียงวิจารณ์ แต่ความสนุกสนานของเกมดังกล่าวยังไม่จบลงเพียงเท่านี้

ล่าสุด Gearbox Software ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าเนื้อหาเสริมตัวแรกของ Tiny Tina’s Wonderlands อย่าง Coiled Captors จะเปิดวางจำหน่ายทั่วทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 21 เมษายนนี้

Coiled Captors มาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่มากมาย ตั้งแต่ไอเทมจากการ loot ใหม่, ไอเทมของแต่งกายตัวละครใหม่, Chaos Chamber ใหม่ และบอสใหม่ ที่จะมีการเปลี่ยนตัวทุกสัปดาห์

Tiny Tina’s Wonderlands – Coiled Captors Launch Trailer

แม้ Tiny Tina’s Wonderlands มีระบบเกมเพลย์ และการนำเสนอที่ไม่แตกต่างจาก Borderlands มากนัก แต่ด้วยเนื้อเรื่องตลกคอเมดี้ที่เหนือชั้น ตัวละครน่าจดจำ แถมเกมการเล่น Shoot and Loot ที่ชวนเล่นติดพันได้หลายชั่วโมง ทำให้ Tiny Tina’s Wonderlands ยังคงเป็นเกมดีเยี่ยม และไม่สร้างความผิดหวังให้แก่แฟน ๆ

Tiny Tina’s Wonderlands ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ส่วนคนที่ซื้อ Season Pass อยู่แล้วจะสามารถเล่นเนื้อหา Coiled Captors ได้ทันที หลังจากตัวเกมอัปเดตเป็นเวอร์ชันใหม่

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top