BY StolenHeart
15 May 19 11:15 am

Capcom เผย ภาคต่อของ DmC อาจเป็นไปได้ในอนาคต

8 Views

แม้จะเป็นภาคที่ไม่ประสบความสำเร็จนักสำหรับ DmC หรือ Devil May Cry ฉบับ Reboot ใหม่ แต่ก็มีฐานผู้เล่นและยอดขายที่ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง และในอนาคตทาง Capcom เองก็มองถึงความเป็นไปได้ถึงภาคต่อของเกมที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต

อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ในเว็บไซต์ Feed4Gamer ของคุณ Matt Walker โปรดิวเซอร์ของเกม Devil May Cry 5 ซึ่งเขาได้เผยว่า ทางทีมงานเปิดใจยอมรับในการพัฒนาภาคต่อของ DmC ต่อไป ตราบที่ทาง Ninja Theory ต้องการจะพัฒนาเกมนี้ต่อไป

“พวกเราก็อยากจะเห็นภาคต่อของมันนะครับ แต่เรื่องนี้คนที่จะตัดสินใจอย่างเด็ดขาดได้ก็มีทาง Ninja Theory นั่นแหละ” Matt กล่าว “ความอัศจรรย์ของสไตล์และสิ่งที่อยู่ในเกมนั้นเกิดขึ้นได้เพราะพวกเขา มันจะไม่ใช่ DmC เลยถ้าไม่มี Ninja Theory”

นอกจากนั้นเขายังยืนยันว่าทาง Ninja Theory เองก็เคยตอบตกลงว่าจะสร้างภาคต่อของเกมเมื่อนานมาแล้ว แต่ก็ไม่เคยเกิดขึ้น ซึ่งก็ตรงกับที่คุณ Hideaki Itsuno ผู้กำกับของเกมเคยพูดไว้เมื่อปีที่แล้วเหมือนกัน

“ในด้านของผู้พัฒนา เราต้องการและคิดว่าอยากจะทำงานกับทาง Ninja Theory อีกครั้งเพื่อสร้างภาคต่อออกมา แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่เคยเกิดขึ้นครับ”

DmC Devil May Cry ออกวางจำหน่ายในปี 2013 ซึ่งมันมาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงมากมาย ทั้งตัวละครเองอย่าง Dante ที่เปลี่ยนลุคโฉมใหม่จนแฟนเกมรุ่นเก่าไม่ปลื้มนัก แต่ก็มีการออกแบบฉากและระบบการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างมากเช่นกัน และได้รับคำชมจากผู้เล่นและนักวิจารณ์ในแง่บวกอยู่พอสมควร

ซึ่งถึงแม้ทาง Capcom เองจะเปิดอกบอกตรง ๆ ว่าเป็นไปได้ แต่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องดูว่าทาง Ninja Theory นั้นจะตอบรับกับข้อเสนอนี้หรือไม่ในอนาคตต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top