BY KKMTC
31 May 24 12:03 pm

Capcom เปิดตัวอย่างใหม่ Monster Hunter Wilds โชว์เกมการเล่น เนื้อเรื่องเบื้องต้น และแผนที่ทะเลทราย

768 Views

ทีมพัฒนา Capcom ได้เปิดตัว Trailer ใหม่ล่าสุดสำหรับ Monster Hunter Wilds เป็นการโชว์เกมการเล่นเพิ่มเติม เนื้อเรื่องเบื้องต้น และมอนสเตอร์ต่าง ๆ ในแผนที่ทะเลทราย

รายละเอียดเผยว่าภาคนี้ ผู้เล่นได้เข้าร่วมในทีมคณะกรรมการวิจัยพิเศษ เพื่อตรวจสอบ Forbidden Lands (ดินแดนต้องห้าม) ที่มีระบบนิเวศเต็มไปด้วยสัตว์ป่าอันตราย เกมเมอร์ต้องร่วมมือกับสมาชิกที่เพิ่งรู้จักกันครั้งแรก เช่น Alma ผู้จัดการที่ได้รับการแต่งตั้งจากกิลด์, Palico เพื่อนร่วมทีมที่เป็นนักล่าเหมือนกัน และเด็กลึกลับซึ่งไม่มีที่มาอย่างชัดเจน เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ

ตัวอย่างมีการเผยโฉม Windward Plains พื้นที่กว้างใหญ่ที่ล้อมรอบด้วยทะเลทรายกับหินที่มีบรรยากาศแห้งแร้ง แต่บางพื้นที่มีทุ่งหญ้าซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ โดยมอนสเตอร์ที่กล่าวถึงใน Trailer มี Dalthydon, Ceratonoth, Doshaguma และ Chatacabra ซึ่งทุกตัวจะมีพฤติกรรมที่แตกต่างกัน

Monster Hunter Wilds - 1st Trailer | PS5 Games

นอกจากนี้ Monster Hunter Wilds เป็นเกมหลักภาคแรกที่ตัวละครเอกมีเสียงพากย์ และหลังจบฉากคัตซีนแล้ว ตัวเกมจะเข้าฉากต่อสู้ทันทีโดยไม่มี Loading Screen รวมถึงนำเสนอระบบใหม่ที่ทำให้การเล่นลื่นไหลกว่าเดิม อย่างการสลับใช้อาวุธรอง, เพิ่ม Focus Mode ช่วยการเล็งยิง ป้องกัน และเข้าโจมตีจุดอ่อนง่ายขึ้น, เพิ่มความสามารถ Hook Slinger อย่างการเก็บไอเทมจากระยะไกล เป็นต้น, Seikrets ยานพาหนะใหม่ในรูปแบบสัตว์ เหมาะสำหรับการผจญภัยในพื้นที่อันตราย และแน่นอน อาวุธ 14 ประเภทจากเกมภาคก่อนได้กลับมาอีกครั้งในภาคนี้

Monster Hunter Wilds มีแผนวางจำหน่ายในช่วงปี 2025 บนระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมดังกล่าวจะมีการประกาศอีกครั้งในอนาคต

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top