BY KKMTC
12 Jan 22 10:45 am

Call of Duty: Vanguard จับมือกับ Attack on Titan เตรียมวางจำหน่ายสกินที่ได้แรงบันดาลใจจาก Levi

27 Views

ในปีที่ผ่านมา มีข้อมูลหลุดมาว่า Call of Duty: Vanguard จะมีอีเวนต์ Crossover จับมือร่วมกับ Attack on Titan ในอนาคต และแล้วข้อมูลหลุดดังกล่าวก็เป็นจริง

ทีมงาน Activision ประกาศยืนยันว่า Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone จะมีการอีเวนต์ Crossover พิเศษร่วมกับ Attack on Titan มังงะกับอนิเมะชื่อดังในวันที่ 20 มกราคม เพื่อเเฉลิมฉลองวันออกฉายอนิเมะซีซันล่าสุด

ในช่วงเวลาอีเวนต์ ตัวเกมจะมีการวางจำหน่าย “Tracer Pack: Attack on Titan – Levi Edition Bundle” ซึ่งประกอบไปด้วย ชุด Survey Corps, Blueprint ดาบ “Titan Piercer”, ปืน “Historia”, ปืน “Ymir Curse”,  ท่าปลิดชีพระดับ Legendary “Steel Cut”, สติกเกอร์ One Hot Potato และอื่น ๆ รวมทั้งหมด 10 ชิ้น โดยบันเดิลดังกล่าว วางขายในราคา 2,400 COD Points หรือราว 19.99 เหรียญฯ (666.85 บาท)

นอกจากนี้ ในช่วง Mid-Season จะมีการเพิ่ม Operator ใหม่นามว่า “Isabella Rosario Dulnuan Reyes” และปืน SMG Welgun โดยอาวุธสามารถปลดล็อกได้จากการทำ Challenge ประจำซีซัน

Vgd S01 Aot 002

ย้ำอีกครั้ง อีเวนต์จับมือระหว่าง Call of Duty และ Attack on Titan จะเริ่มต้นในวันที่ 20 มกราคมปีนี้ ถ้าหากใครเป็นแฟน ๆ เกมตระกูล COD ก็เตรียมตัวติดตามข่าวสารกันได้เลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top