BY Aisoon Srikum
31 May 24 4:03 pm

Burning Sword Death Sun ปิดบัญชีแค้น กระบี่โลกันตร์ เปิดตัวอย่างใหม่ ขนทีมพากย์ไทยจัดเต็มทั้งเกม

528 Views

NOMADIC Games สตูดิโอค่ายเกมชาวไทย ปล่อยตัวอย่างใหม่ Burning Sword Death Sun พร้อมกับพากย์ไทยจากทีมพากย์พันธมิตรและนักพากย์อื่น ๆ แบบจัดเต็ม

Burning Sword Death Sun ผลงานเกมจากฝีมือชาวไทยโดย NOMADIC Studio ที่เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อปลายปี 2023 ที่ผ่านมา จุดเด่นคือการนำเสนอในรูปแบบของหนังแอ็คชั่นกำลังภายใน ขายวิทยายุทธ์ พร้อมกับยืนยันว่านี่คือเกมยากระดับปาจอยทิ้ง ใกล้เคียงกับเกม Series Souls

แต่จุดเด่นอีกอย่างคือเรื่องของการที่ตัวเกมมีเสียงพากย์ภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ และไม่ใช่เล่น ๆ เพราะนักพากย์ที่ขนกันมาให้เสียงพากย์ในเกมนี้คือทีมพากย์พันธมิตร และนักพากย์ชั้นแนวหน้าของไทยอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น

  • คุณโต๊ะ – ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ (โต๊ะ พันธมิตร)
  • คุณติ่ง – สุภาพ ไชยวิสุทธิกล (ติ่ง พันธมิตร)
  • คุณเกรียง – เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง (เกรียง พันธมิตร)
  • คุณโอ๊ต – จักรกฤษณ์ หาญวิชัย
  • คุณเล็ก – โฆษิต กฤษตินันท์
  • คุณกอล์ฟ – ธนกฤต เอ็นดูรัศมี
  • คุณม็อค – สังวาลย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • คุณสายไหม – ณัฐฌา ใบขุนทด

ทางทีมงานยังเผยว่านี่แค่บางส่วน เพราะทั้งเกมมีนักพากย์รวมกันแล้วกว่า 23 คน ตแ่ยังไม่เปิดเผยในตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นเกมแรกที่ใช้เสียงภาษาไทยแบบจัดเต็ม เพื่อกระตุ้นอารมณ์จอมยุทธ์ขั้นสุด เพราะแต่ละท่านก็ฝากผลงานไว้ในหนังจีนกำลังภายในชื่อดังมาแล้วทั้งสิ้น

Burning Sword: Death Sun - ตัวอย่างพากย์ไทย

ตัวเกมว่าด้วยเรื่องราวของจางอี้เซียน ประมุขพรรคมารที่ฝึกหนักอย่างยาวนานกว่า 4 ปี เป้าหมายคือการออกตามล่าล้างแค้นคนที่สังหารอาจารย์ของเขา โดยศัตรูคือเหล่าประมุขพรรคใหญ่และผู้มีอำนาจตามหัวเมืองทั่วยุทธภพ และเกาเทียนฉี ผู้ครองอำนาจสูงสุดของมหานคร และเป็นศัตรูอันดับ 1 ของจางอี้เซียน

เกมเพลย์จะเป็นเกมแอ็คชั่นที่เราจะได้ควบคุมตัวละครจางอี้เซียน ต่อสู้ด้วยสไตล์คอมโบที่แตกต่าง และมีทั้งการซุ่มโจมตีและต่อสู้แบบตัวต่อตัว สามารถปรับปรุงสมดุลระหว่างการฝึกฝนกำลังภายในและการใช้เคล็ดวิชา และต้องใช้ทักษะการเล่นของผู้เล่นเข้าต่อสู้ เพื่อคว้าชัยชนะ

Burning Sword Death Sun มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2025 บน PC (Steam)

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top