BY StolenHeart
13 Apr 19 10:25 am

Borderlands 3 อาจมี Loot Tier ใหม่ในระดับ “สีรุ้ง”

10 Views

หนึ่งในความสนุกของ Borderlands ที่มีมาทุกภาคก็คือการตามล่าอาวุธและไอเท็มระดับสูงเพื่อเพิ่มความเก่งให้ตนเองและเพื่อนร่วมทีม  รวมไปถึงการปราบบอสสุดอลังการงานสร้างเพื่อให้ได้มาซึ่งของเหล่านี้ และดูเหมือนว่าใน Borderlands 3 นั้นจะมี Loot ระดับใหม่ที่หายากยิ่งกว่าเดิมในระดับ “สีรุ้ง” เพิ่มขึ้นมาด้วย

ข้อมูลจากเว็บไซต์ PCGamesN ระบุว่า ได้มีนัก Mod เกมที่ค้นพบข้อมูลอยู่ภายในของเกม Borderlands 2 ที่เพิ่งมีการอัพเดต Patch ใหม่เพิ่มความละเอียดระดับ 4K เข้าไป ซึ่งก็พบว่ามีการเพิ่มระดับของไอเท็มแบบใหม่เข้าไปในเกมด้วย ซึ่งเป็น Loot Tier ระดับสีรุ้ง

https://twitter.com/CaptainKoby_/status/1114406336488443904

ซึ่งนัก Mod คนดังกล่าวคือ Captain Koby ได้ Tweet ข้อความยืนยันแล้วว่า Loot สีรุ้งที่เขาเจอในเกมนั้นเป็นของจริง แต่ยังไม่สามารถหาได้จากในเกมหรือเอามาใช้งานได้จริง ๆ ซึ่งคุณ Koby ได้ใช้การดัดแปลงข้อมูลในเกมเพื่อให้มันปรากฏออกมาเท่านั้น

จากข้อมูลนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีความเป็นไปได้ที่ Borderlands 3 นั้นจะมี Loot Tier ระดับใหม่เพิ่มข้นมาอีก จากเดิมที่มีการแบ่งระดับความหายากเอาไว้ที่แปดแบบด้วยกัน และลำดับที่เก้านั้นก็มีการพูดถึงกันมาบ้างแล้ว แต่ในภาคใหม่นี้จะมีของจริงมาให้เราได้ลองใช้กันหรือไม่ ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top