BY StolenHeart
6 May 19 1:04 pm

Blizzard ยังมีแผนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับจักรวาลของ Overwatch ในอนาคตข้างหน้า

5 Views

แม้ในเวลานี้ Overwatch จะได้รับความนิยมที่ลดลงไป แต่ก็ยังมีแฟน ๆ ที่เหนียวแน่นและติดตามการเคลื่อนไหวของทั้งตัวเกมและการแข่งขันอยู่เสมอ และแน่นอนว่าทาง Blizzard ยังมีแผนการใหญ่สำหรับจักรวาล Overwatch ต่อไปอีกในอนาคต

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากประธานของ Blizzard คุณ Allen Brack ที่เขากล่าวว่า ยังมีแผนใหญ่สำหรับจักรวาล Overwatch ต่อไปในอนาคต ในการประชุมและรายงานผลประกอบการแก่ผู้ถือหุ้นในช่วงปีที่ผ่านมา

“ในไตรมาสที่แล้วผมได้พูดไปว่า พวกเรามีความทะเยอทะยานที่จะสานต่อในจักรวาลของ Overwatch ให้ยิ่งใหญ่กว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้มากขึ้น ”

“Overwatch ถือเป็นแฟรนไชส์หลักของ Blizzard และพวกเราก็เตรียมที่จะขยับขยายและทุ่มเททรัพยากรเพื่อสร้างความสนใจ เพื่อที่จะทำให้ชุมชนผู้เล่นนั้นเติบโตไปพร้อมกับแฟรนไชส์ในเกมได้ต่อไปในอนาคต”

ซึ่งนอกจากการเพิ่มตัวละครใหม่ ๆ แผนที่ และโหมดการเล่นที่เพิ่มพูนประสบการณ์ใหม่แล้ว ทาง Activision Blizzard ได้ย้ำว่า ในปีงบประมาณ 2019/2020 นี้ ทางทีมพัฒนาก็ยังมีอีกโปรเจคที่เกี่ยวข้องกับเกมที่จะออกมาในอนาคตด้วย

ซึ่งน่าสนใจว่าจะออกมาในรูปแบบไหน จะเป็นภาคต่อหรือภาคแยก หรือไม่ก็เป็นการนำเนื้อหาที่อยู่มนเกมอื่น ๆ ของค่าย Blizzard มารวมก็มีความเป็นได้แทบทั้งสิ้น

ก็ต้องมาลุ้นกันว่าโปรเจคใหญ่ที่ว่านี้ของ Blizzard กับ Overwatch นี้คืออะไร แต่ที่แน่ ๆ มันจะต้องออกมาน่าสนใจอย่างมากแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top