BY KKMTC
16 Jun 18 2:04 am

Bethesda เตรียมปล่อยเพลง “Country Home” ซื้อผ่าน iTunes เพื่อการกุศล

5 Views
หนึ่งในเพลงประกอบ Trailer ติดหู มาในรูปแบบดิจิทัลในเร็ว ๆ นี้

ในงาน E3 2018 ได้เปิดโชว์ Trailer มากมายให้หลายคนได้ร้องว้าวไม่หยุด แต่ทว่าเพลงประกอบพื้นหลังใน Trailer ก็ช่างติดหูไม่แพ้เนื้อหาของวีดีโอเลย ด้วยความสงสัยของเกมเมอร์ เมื่อกลับบ้านจึงต้องหามาฟังโดยไม่ช้า จนเพลง Devil Trigger โดยศิลปิน Ali Edwards ได้ขึ้นแท่นเพลงร็อคอันดับ 1 ใน iTunes ในประเทศอังกฤษหลังจากเปิดตัว Announcement Trailer ของ Devil May Cry V เป็นที่เรียบร้อย

แต่ก่อนหน้านี้ Fallout 76 ก็มีเพลงที่หลายคนสามารถจดจำและชื่นชอบใน Trailer เช่นกัน แต่เพลงเป็นเวอร์ชั่น Cover ซะอย่างนั้น ซึ่งบางคนได้ลองฟังเวอร์ชั่นดั้งเดิม ก็ไม่รู้สึกไม่อินเท่ากับเวอร์ชั่นในเกมเลย ทุกคนก็คงหวังว่าสักวันหนึ่ง Bethesda คงจะปล่อยเพลงลงในช่อง Youtube ส่วนตัวสักวันหนึ่ง

แต่และแล้วก็ถึงเวลา (ที่จะประกาศอัพโหลดเพลง) ซะที ! แต่ไม่ใช่ฟรี ๆ ใน Youtube นะ

Fallout 76

“Country Home” เพลงคันทรี่สุดไพเราะติดหู ที่เป็นเพลงประกอบเปิดตัว Teaser Trailer ของ Fallout 76 ซึ่งตอนนี้ทีมงาน Bethesda ได้ประกาศวางคิวปล่อยเพลงดังกล่าวให้สามารถซื้อเพลงในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดผ่าน iTunes ได้แล้ว แต่จะพิเศษตรงที่ ทีมงานจะนำเงินเหล่านั้น มารวบรวมเป็นเงินการกุศลเพื่อบริจาคให้แก่องค์กรไม่แสวงผลหากำไร Habit of Humanity อีกด้วย !

โดยทีมงาน Bethesda Softwork ได้มีการแถลงการณ์ เกี่ยวกับแคมเปญการรวบรวมเงินบริจาคให้แก่ Habit of Humanity ไว้ว่า

“พวกเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมจับมือกับ Habitat for Humanity องค์กรไม่แสวงผลหากำไรที่ทำงานร่วมกับชุมชนท้องถิ่นที่ทำงานทั่วพื้นที่ 50 รัฐในสหรัฐ และมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก โดยมีจุดประสงค์เพื่อที่ให้ทุกคนได้รับที่อยู่อาศัยที่เรียกว่า “บ้าน” อย่างมีคุณภาพที่เหมาะสม ซึ่งเพื่อเป็นการสนับสนุนเพิ่มวิสัยทัศน์ให้แก่องค์ร

ทางทีมงาน Bethesda จะบริจาคเงินเป็นจำนวน 100% ของรายได้ทั้งหมด โดยเป้าหมายจากการบริจาคเงินขั้นต่ำอยู่ที่ 100,000 เหรียญฯ จากการขายอัลบั้มซิงเกิ้ล (Country Home) ให้แก่ Habitat for Humanity เพื่อช่วยเหลือองค์กรที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตและชุมชนให้ดีขึ้นครับ “

Fallout 76

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเพลงต้นฉบับมาจากไหน ? Take Me Home, Country Roads เป็นเพลงผลงานโดยศิลปิน John Denver ในปี 1971 ซึ่งใน Fallout 76 Teaser Trailer เป็นเพลงเวอร์ชั่น Cover ที่ยังไม่เปิดเผยว่าผลงานโดยใคร และยังไม่มีชื่อเพลงอย่างเป็นทางการ ทางคอมมิวนิตี้จึงเรียกชื่อเพลงว่า Country Home ตามเนื้อหาของเพลง

John Denver - Take Me Home, Country Roads (Official Audio)

โดย Bethesda จะปล่อยเพลง Country Home (หรืออาจจะเป็นชื่ออื่น ๆ) ลงใน iTunes วันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ซึ่งถ้าใครที่แฟน ๆ Fallout ล่ะก็ เตรียมกำเงินรอซื้อไว้ได้เลยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top