BY BOM
5 Apr 19 6:11 pm

Battlefield V เพิ่มระบบ Microtransactions เข้ามาในเกมแล้ววันนี้

6 Views

Microtransactions แม้จะเป็นเรื่องปกติของวงการเกม แต่กลับเป็นของแสลงของทาง EA ที่ในปี 2017 เจอดราม่าอย่างหนักจนทำให้พวกเขาต้องระวังการเพิ่มระบบนี้เข้าไปในเกมต่าง ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับพลวัตของเกม ล่าสุดทาง DICE เตรียมอัพเดทเรื่องนี้เข้าสู่เกม Battlefield V

เว็บไซต์ hardcoregamer ได้นำเสนอข่าวว่าเกม Battlefield จะมีการอัพเดทระบบ Mircrotransactions เข้าไปในเกมโดยจะเป็นในรูปแบบ Currency ให้ผู้เล่นนำเอาไปซื้อของประเภท Cosmetics, Elite sets และ Time Savers ที่ผู้เล่นสามารถใช้เงินที่หามาจากในเกมซื้อได้ อีกทั้งยังไม่มีผลต่อเกมการเล่นนอกจากความเท่ของตัวละคร

battlefield 5

เหมือนว่าการเพิ่มระบบนี้จะมาไม่ถูกเวลามากนัก เพราะในตอนนี้เกม Battlefield ยังคงพบเจอกับปัญหามากมายที่ทีมงาน Dice จะต้องแก้ไขด่วน ทั้งบรรดาเหล่า Hacker ที่มีมากมายเต็มเซิร์ฟ อาการแลคไปจนถึงหลาย ๆ เรื่องทำให้บางคนอาจจะรู้สึกเซ็งเพราะทีมงานควรจะเอาเวลาไปพัฒนาเกมมากกว่า

Battlefieldอย่างไรก็ตาม Battlefield V ยังคงทำตามคำสัตย์ที่ได้กล่าวไว้ว่าจะไม่มีการ Pay To Win นับตั้งแต่เปิดตัวเกม ซึ่งเราก็คงต้องรอดูเรื่องนี้กันต่อไป โดยระบบจะอัพเดทในประมาณ 1 -2 วันนี้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top