BY KKMTC
6 Jun 24 4:22 pm

Bandai Namco เผย Elden Ring: Shadow of the Erdtree มีอาวุธใหม่ให้ใช้ประมาณ 100 ชิ้น

284 Views

ของเล่นใหม่สำหรับผู้มัวหมอง มีประมาณ 100 ชิ้นในเนื้อหาเสริม Shadow of the Erdtree

ล่าสุด ตัวแทนของ Bandai Namco ได้ตอบคำถามกับสื่อ Gamesradar ยืนยันว่า Elden Ring: Shadow of the Erdtree จะมีอาวุธใหม่ให้ใช้ประมาณ 100 ชิ้น ซึ่งสามารถหาได้จากการสำรวจ ทำความท้าทาย หรือซื้อจาก NPC

“[Shadow of the Erdtree] มีอาวุธใหม่ประมาณ 100 ชิ้น ประกอบไปด้วยอาวุธประเภทใหม่อีก 8 ประเภท โดยแต่ละประเภทจะมอบรูปแบบการเล่นที่หลากหลายเช่นกัน”

นอกจากนี้ Bandai Namco บอกว่าผู้เล่นไม่จำเป็นต้องปราบบอสใน Shadow of the Erdtree ครบทุกตัวเพื่อจบเกม แต่เกมเมอร์สามารถลองท้าทายบอสทางเลือก เพื่อพิสูจน์ฝีมือหรือความแกร่งของตัวละครได้คล้ายกับเกมหลัก

“คล้ายกับ Elden Ring ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องปราบบอสทุกตัว แต่บางบอสจะมีความยากท้าทายให้เหล่าผู้มัวหมองที่กล้าหาญได้พิสูจน์ตัวเอง” – ตัวแทน Bandai Namco กล่าว

Shadow of the Erdtree คือเนื้อหาเสริมขนาดใหญ่ของ Elden Ring ที่ได้เพิ่มเนื้อเรื่อง ความท้าทาย อาวุธ และพื้นที่ใหม่ที่เทียบเท่ากับดินแดน Limgrave ซึ่งผู้กำกับ Hidetaka Miyazaki ยืนยันแล้วว่านี่เป็น DLC ตัวเดียวและตัวสุดท้ายสำหรับเกมนี้

Elden Ring: Shadow of the Erdtree ออกวางจำหน่ายวันที่ 21 มิถุนายนนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top