BY BOM
8 Feb 19 2:41 pm

Apex Legends มีไอเท็มหายากลึกลับเหนือระดับ Legendary ซ่อนไว้ในกล่อง

16 Views

Apex Legends  เกมแนว FPS ที่ในตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในทุกแพลตฟอร์ม ด้วยความที่ตัวเกมนั้นเป็นเกมแบบ Free to Play และใช้โมเดลธุรกิจในการให้ผู้เล่นเติมเงินมาซื้อกล่องสุมหาไอเทมที่มีชื่อว่า Apex Pack ซึ่งแม้ทีมงานจะใจดีด้วยการบอกเรทของไอเทมอย่างครบถ้วน แต่เหมือนทีมงานจะบอกรายละเอียดเรื่องนี้ไม่ครบ

เว็บไซต์ vg247 ได้รายงานมีไอเทมที่หายากกว่าระดับ Legendary คือเซทสกิน Heirlooms ที่ประกอบไปด้วย สกินอาวุธระยะประชิด ,Banner pose และ intro line ของตัวละคร Wraith โดยโอกาสเพียง 1 ใน 500 เท่านั้นที่จะได้ ที่จะออกมาในรูปแบบของกล่องโบนัส ซึ่งไอเทมตระกูล Heirlooms นั้นไม่สามารถที่จะคราฟท์ได้ ทำให้ผู้เล่นต้องอาศัยดวงของตัวเองในการเปิดอย่างเดียวเท่านั้น

อ้างอิงจากข่าวเก่าที่ทาง GamingDose เคยนำเสนอไปเกี่ยวกับเรทการได้ไอเทมของเกม Apex ทางทีมงานกล่าวว่ามีระบบการการันตีไอเทมแรร์ นั่นหมายความว่าแม้คุณจะแต้มบุญไม่ถึงแต่หากคุณเงินถึงซื้อ 500 กล่องก็สามารถที่จะครอบครองเซท Heirlooms ได้ เรียกได้ว่าดีกว่าหลาย ๆ เกม ที่หมดเงินเป็นแสนแต่ก็ไม่ได้ไอเทมแรร์ก็มี

Apex Legends กำลังโด่งดังและกำลังเป็นที่จับตามมองของเหล่าคนทำงานเกี่ยวกับวงการเกม โดยเฉพาะเหล่าผู้จัดทีม Esports ที่หากเกมนี้กระแสดีมากพออาจจะกลายเป็นเกมระดับ Esports เกมต่อไปก็เป็นได้ หากใครอยากลองเล่นและพิสูจน์ความเกลือของ Apex Pack ก็สามารถที่จะทดสอบได้เลยที่ Origin, PlayStation Store และ Microsoft Store ได้เลย

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top