BY KKMTC
30 May 24 1:35 pm

Ángel Manuel Soto ผู้กำกับ Blue Beetle ได้นั่งเก้าอี้เป็นผู้กำกับหนัง Just Cause

265 Views

หนังจากเกม Just Cause ได้มีข่าวความคืบหน้าหลังหายเงียบมานานหลายเดือน

สื่อรายงานข่าวแวดวงหนัง Hollywood Reporter รายงานว่า Just Cause เกมแอ็กชัน Open-World ของ Square Enix และ Avalanche Studios ได้ Ángel Manuel Soto มาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์จากเกมในชื่อเดียวกัน

ในข่าวรายงานว่า Ángel Manuel Soto ผู้กำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ Blue Beetle จะนั่งเก้าอี้กำกับภาพยนตร์ Just Cause โดยมี Universal Pictures, 87North เป็นฝ่าย Producer และพนักงานบางส่วนที่เคยทำงานให้กับหนัง Tomb Raider และ Sonic the Hedgehog ก็เข้ามามีส่วนร่วมในการถ่ายทำหนัง Just Cause ด้วย

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Just Cause คือเกมแอ็กชัน Open-World ที่ผู้เล่นรับบทเป็น Rico Rodriguez ทหาร One Man Army ที่ต้องทำภารกิจอันตราย นั่นคือปราบผู้นำเผด็จการในหลายประเทศให้ได้ โดยจุดเด่นของเกมนี้คือมีระบบ Grappling Hook สามารถใช้ดึงวัตถุได้เกือบทุกอย่าง และไปได้ทุกพื้นที่ รวมถึงการนำเสนอแบบภูเขาเผากระท่อมที่ทำให้เกมการเล่นมีความเร้าใจ

 

Ángel Manuel Soto

ส่วนรายชื่อนักแสดงยังไม่เปิดเผยในตอนนี้ แต่เบื้องต้นมีรายงานว่าอาจได้ Jason Momoa มาเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ถ้าหากมีข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนัง Just Cause ที่น่าสนใจ ทางเราจะอัปเดตกันอย่างแน่นอน

ที่มา: Hollywood Reporter

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top