BY KKMTC
10 Jun 24 2:59 pm

Activision ชี้แจงชัด เนื้อหา Call of Duty: Modern Warfare II และ III ไม่สามารถโอนไปภาค Black Ops 6 ได้

1,661 Views

Miles Leslie ตำแหน่ง Associate Creative Director ของทีมพัฒนา Treyarch ให้สัมภาษณ์กับ IGN ยืนยันว่าผู้เล่นทุกคนจะต้องเริ่มต้นเล่นใหม่ในเกม Call of Duty: Black Ops 6 หรือหมายความว่า Progression ที่เคยทำไว้ในภาค Modern Warfare II กับ III จะไม่ถูกโอนเข้าภาคใหม่

นอกจากนี้ Activision ประกาศผ่าน Call of Duty Blog แล้วว่า คอนเทนต์จากภาค Modern Warfare II และ III อย่างสกิน Operator กับสกินปืน ก็จะไม่สามารถโอนเข้าภาค Black Ops 6 ได้เช่นกัน

“พวกเราต้องการให้มั่นใจว่าทุกคนได้เริ่มต้นเล่นใหม่ด้วยกัน หลังมีการเปิดเข้าสู่ประสบการณ์ใหม่อย่าง Call of Duty: Black Ops 6 อย่างเป็นทางการ”

“เกมภาคนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสกับจักรวาล Black Ops ในแบบที่ควรจะเป็น ได้เรียนรู้อาวุธกับอุปกรณ์เฉพาะยุค เรียนรู้ระบบใหม่ เช่น Omni-movement และการรักษาสไตล์ Black Ops อันเป็นเอกลักษณ์ไว้”

“ดังนั้น เนื้อหา Call of Duty: Modern Warfare II และ Modern Warfare III จะไม่ส่งต่อไปยัง Black Ops 6”

Leslie บอกกับ IGN ว่าสกินหน้าตาแปลกแหวกแนวใน Black Ops 6 จะยังไม่ขายตั้งแต่ Day 1 เพื่อรักษาโทน และไม่ทำลาย Immersion ของเกม แต่สกินประเภทนั้นจะมาแน่นอนในช่วง Post-Launch เพราะเข้าใจว่ามีผู้เล่นหลายคนที่ชื่นชอบสกินแปลก ๆ แล้วจากนั้น ทีมงานจะพยายามคิดเนื้อหาเจ๋ง ๆ ที่เชื่อมโยงกับ Lore ของ Black Ops และสร้างสิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นในอนาคต

Call of Duty: Black Ops 6 วางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคมปีนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series และ Game Pass

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top