BY KKMTC
10 Jun 24 12:25 pm

Activision คอนเฟิร์ม ผู้เล่นต้องต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อเล่น Call of Duty: Black Ops 6 ทุกโหมด

358 Views

ทีมพัฒนา Activision ได้คอนเฟิร์มในหน้า FAQ ว่า ผู้เล่นต้องต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อเข้าเล่น Call of Duty: Black Ops 6 ทุกโหมด รวมถึงโหมดเนื้อเรื่องด้วย

ทีมงานให้เหตุผลว่า Call of Duty: Black Ops 6 ใช้การโหลด Texture เกมแบบสตรีมมิ่ง ซึ่งมีส่วนช่วยลดขนาดพื้นที่ของเกมได้ระดับหนึ่ง พร้อมบอกว่าคนเล่นเกมในเครื่องคอนโซล ไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก Subscription เพื่อเข้าถึงโหมดเนื้อเรื่อง

เพื่อส่งมอบคุณภาพกราฟิกในระดับสูงสุด ในขณะเดียวกัน เราต้องการให้เกมใช้พื้นที่ฮาร์ดไดรฟ์ให้น้อยที่สุด เกม Call of Duty: Black Ops 6 จึงใช้การโหลด Texture แบบสตรีมมิ่งในทุกโหมดเกม”

“นั่นหมายความว่าผู้เล่นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในการเล่นทุกโหมด ซึ่งรวมถึงโหมดเนื้อเรื่องด้วย ถ้าคุณเล่นผ่านเครื่องเกมคอนโซล ผู้เล่นไม่ต้องสมัคร Game Pass Core, PlayStation Plus หรือเป็นสมาชิก Subscription ในการเข้าเล่น” – Activision กล่าว

ถือว่าเป็นครั้งแรกของเกมตระกูล Call of Duty ที่จำเป็นต้องต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าถึงทุกโหมด ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันเปิดให้เล่น Beta จะประกาศอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

Call of Duty: Black Ops 6 ออกวางจำหน่ายวันที่ 25 ตุลาคมปีนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series และ Game Pass

ที่มา: Gamingbolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top