BY North
11 Apr 19 10:55 am

3 การอัพเดทที่เป็นคำสาปของ PUBG บน Xbox One

5 Views

PUBG Xbox One เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในต่างประเทศ แม้ในประเทศไทยนั้นจะไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก และด้วยเป็นเวอร์ชั่นที่ทำออกมาขายได้เฉพาะกลุ่มทำให้การอัพเดทต่าง ๆ และความสนใจจากผู้พัฒนาอาจจะน้อยกว่าเวอร์ชั่นอื่น DBLTAP จึงจัดการอัพเดท PUBG Xbox One ที่เป็นเหมือนคำสาปให้ผู้เล่นต้องทนเล่นไปจนกว่าจะได้การแก้ไข

1.PUBG Xbox Patch 1

เมื่อ PUBG มาถึง Xbox One เป็นครั้งแรกมันเป็นความยุ่งเหยิงที่แทบจะเล่นไม่ได้ แฟน ๆ ต่างหลั่งไหลไปที่เซิร์ฟเวอร์โดยไม่หยุด ผู้เล่นอยากลองเข้าร่วมการต่อสู้ของเกม PUBG แต่ตัวเกมกลับไม่ดีเท่าที่เกมเวอร์ชั่น PC เรียกว่าแทบจะไม่สามารถเล่นเกมได้ การขัดข้องกลายเป็นเรื่องปกติ ไม่นานผู้เล่นต่างก็เบื่อกับปัญหา PUBG Corp. จึงทำการแก้ไขในเวลาต่อมา

2.บัคข้อบกพร่องในการเชื่อมต่อ ใน PUBG Xbox 1.0

เมื่อ PUBG Xbox มาถึง 1.0 ผู้เล่นคาดว่าการอัพเดทตัวเกมเวอร์ชั่นต่อ ๆ มาจะตามออกมาอย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่พวกเขาได้รับคือการปรับปรุงประสิทธิภาพเล็กน้อยควบคู่ไปกับความผิดพลาดใหม่ที่มาอย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นที่พยายามเข้าคิวเป็นทีมจะขาดการเชื่อมต่อจากคนอื่น ๆ อย่างไม่ทราบสาเหตุและทำให้เขาถูกเตะไปเล่นคนเดียว หลายสัปดาห์กว่าการแก้ไขจะมาถึง ทำให้เป็นหนึ่งในข้อบกพร่องที่เลวร้ายที่สุดในประวัติ PUBG Xbox

3.อัพเดท Vikendi ทำให้มีหลายอย่างตามมา รถบิน, จมพื้น, ปัญหาด้านประสิทธิภาพ

การอัพเดทที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ควรปรับปรุงใน PUBG Xbox คือการเพิ่ม Vikendi นำมาซึ่งคำบ่นที่มากกว่าคำชมจากผู้เล่น ในขณะที่ผู้เล่นมีแนวโน้มที่จะเพลิดเพลินไปกับแผนที่ใหม่และเนื้อหาอื่น ๆ พวกเขากลับต้องมีความทุกข์กับปัญหารถบินได้ แถมเฟรมเรตยังตกลงอย่างไม่มีสาเหตุอีก โดย PUBG Corp. ต้องใช้เวลาในการแก้ไขปัญหาอยู่หลายสัปดาห์ การเป็นอีกคำสาปของเกม PUBG Xbox One

ในเวอร์ชั่นที่ได้รับความนิยมอย่าง PUBG บน PC นั้น แม้จะมีข้อผิดพลาดเยอะ แต่ก็ยังได้รับความสนใจจาก PUBG Corp. ค่อนข้างสูงกว่าเวอร์ชั่นอื่น ๆ ก็ถือว่าเป็นความโชคดีสำหรับคนที่เล่นบน PC ที่ไม่ต้องเจอกับคำสาปที่ยาวนานเหมือนเกมบน Xbox One

North North

Back to top