BY DoctorYok
18 Jan 19 11:10 am

“ไข่” ขึ้นแท่นภาพใน Instagram ที่มียอด Like สูงที่สุดในโลก

11 Views

รูปภาพของไข่ไก่ได้ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งรูปภาพที่มียอด Like มากที่สุดในโลก ของแอปพลิเคชั่น Instagram โดยรูปดังกล่าวสามารถเอาชนะยอด Like จากรูปภาพของ Kylie Jenner ดาราหญิงชาวสหรัฐฯ ที่เคยได้ตำแหน่งผู้ที่มียอด Like ในรูปภาพมากที่สุดในโลก

รูปภาพไข่ไก่ฟองนี้ถูกอัปโหลดขึ้น Instagram เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา โดยเจ้าของรูปภาพมีเป้าหมายอย่างแน่วแน่ว่ารูปถ่ายใบนี้ต้องเอาชนะรูปภาพของ Kylie Jenner ให้ได้ และไข่ไก่ฟองนี้ก็ทำสำเร็จเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยได้รับจำนวน Like ไปกว่า 24.5 ล้านครั้ง ซึ่งมากกว่ายอด Like ในรูปภาพของ Kylie Jenner ที่ได้รับไปถึง 18 ล้านครั้ง

บัญชีผู้ใช้งานในนาม “Egg Gang” ซึ่งเป็นเจ้าของรูปภาพไข่ไก่ใบนี้ ได้กล่าวขอบคุณผู้ที่ติดตาม รวมถึงผู้ที่สนับสนุนด้วยการกระหน่ำกด Like ให้รูปใบดังกล่าว มากไปกว่านั้น Kylie Jenner ตอบโต้ด้วยการอัดวิดีโอขณะที่ตัวเองกำลังเอาไข่ไก่ตอกลงบนพื้นถนน เพื่อแสดงการประชดประชัน

https://www.instagram.com/p/BsmPezCnZ4I/?utm_source=ig_embed

Egg Gang ไม่ใช่บัญชีผู้ใช้งานรายแรกที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความตลกหรือล้อเลียนอะไรบางอย่าง ก่อนหน้านี้ บัญชีผู้ใช้งาน นามว่า “Half an Onion” ถูกตั้งขึ้นมาใน Twitter เพื่อเอาชนะยอดผู้ติดตามของประธานาธิบดี Donald Trump แห่งประเทศสหรัฐฯ โดยสามารถทำยอดผู้ติดตามได้กว่า 635,000 ราย

ถือได้ว่ารูปภาพและกลยุทธ์ของ Egg Gang สามารถเป็นสูตรหนึ่งในการทำสื่อให้เป็นกระแสหรือ Viral ได้อย่างง่าย ๆ และเห็นผลอย่างรวดเร็ว

https://www.instagram.com/p/BsOGulcndj-/?utm_source=ig_embed

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top