BY BOM
7 Mar 19 1:59 pm

ใน Anthem ปืน Level 1 จะยิงแรงกว่าปืน Level 45

5 Views

Anthem คือผลงานล่าสุดของทาง Bioware ภายใต้การกำกับของ EA ที่ว่าด้วยเรื่องของเราในฐานะ Freelance ที่ต้องสวมชุดเกราะนามว่า Javelins ออกไปตะลุย primeval ดินแดนของชาวเอเลี่ยน แต่ถึงกระนั้นตัวเกมก็ได้รับเสียงก่นด่ามากกว่าคำชม ว่าจะเป็นบัค การโหลดที่ยาวนานปัญหาด้าน Performance ต่าง ๆ ล่าสุดก็เป็นเรื่องของเกมการเล่น

ชาว reddit นามว่า u/YeetLordSupreme ได้ออกมาเปิดเผยกับสิ่งแปลกประหลาดที่เขาพบ โดยเขาพบว่าปืนของเขา Defender rifle ปืน Level 1 ที่ทำดาเมจ 286 ต่อนัด สามารถจัดการศัตรูได้ไวกว่าปืน Ralner’s Blaze Rifle ที่ทำดาเมจได้ถึงนัดละ 1184 จากการทดลองที่ยิง 4 นัดใส่ศัตรูอย่าง Scar Trooper โดยเขาได้ใช้ Javelins Ranger ที่ใส่ของตกแต่ง Airborne Advantage, Convergence Core, Defensive Bulwark และ Firearm Calibration Core ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าดาเมจที่มากขึ้นต้องจัดการศัตรูได้เร็วกว่า แต่ทำไมเกมนี้กลับตรงกันข้าม

เรื่องนี้ทำให้ UNTDrew เจ้าหน้าที่ Community Manager ของทีมงาน Bioware ต้องออกมาพบปะกับเหล่าประชาชนโดยทันที โดยเขากล่าวว่าสิ่งนี้คือบัคที่ทางทีมงานกำลังแก้ไขอยู่ นอกจากนี้ทาง BenIrvo ตำแหน่ง Lead Producer ของทาง Bioware ก็ได้ออกมาบอกว่าวันที่ 12 มีนาคมนี้ จะมีการอัพเดตเพื่อแก้ไขปัญหานี้

เรียกได้ว่าตอนนี้เกม Anthem ยังต้องได้รับการปรับปรุงอย่างมหาศาลในทุก ๆ ด้าน แต่ถึงกระนั้นต้องยอมรับว่าทาง Bioware ค่อนข้างที่จะให้ความสำคัญกับผู้เล่นมากเลยทีเดียว ทำให้เราต้องเอาใจช่วย Bioware ทำเกม Anthem ให้กเป็นเกมที่สมบรูณ์ให้ได้

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top